Park Shin Hye tái xuất làng giải trí, nhan sắc cực phẩm

Nữ diễn viên Park Shin Hye chính thức trở lại làng giải trí sau hơn 1 năm nghỉ ngơi để kết hôn, sinh con.

Park Shin Hye tái xuất làng giải trí, nhan sắc cực phẩm-1

Sáng 11/1, Park Shin Hye thông báo trở lại làng giải trí thông qua bộ ảnh cho một thương hiệu thời trang danh tiếng. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp, thân hình gọn gàng sau khi sinh con đầu lòng.

Park Shin Hye tái xuất làng giải trí, nhan sắc cực phẩm-2

Bộ ảnh nhận được nhiều sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ chờ đợi những tác phẩm trong tương lai của "mẹ bỉm sữa" Park Shin Hye.

Park Shin Hye tái xuất làng giải trí, nhan sắc cực phẩm-3

Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên cũng thường chia sẻ cuộc sống thường ngày trong khoảng thời gian nghỉ ngơi ở nhà chăm sóc gia đình. Có thể thấy nhan sắc cô ngày càng thăng hạng sau khi kết hôn và sinh con. 

Park Shin Hye tái xuất làng giải trí, nhan sắc cực phẩm-4

Trước đó không lâu, trang Ten Asia đưa tin Park Shin Hye được mời tham gia bộ phim Doctor Slump, đảm nhận vai nữ chính tên Nam Ha Neul. Nếu cô nhận lời thì đây sẽ là dự án phim đầu tiên sau khi lập gia đình.

Park Shin Hye tái xuất làng giải trí, nhan sắc cực phẩm-5

Doctor Slump là bộ phim về đề tài y khoa, kể về câu chuyện của những bác sĩ bị rơi vào trạng thái suy sụp, phải tìm cách cứu cuộc sống của chính mình. Trước đó, cô từng đóng vai bác sĩ trong bộ phim truyền hình Doctors vào năm 2016.

Park Shin Hye tái xuất làng giải trí, nhan sắc cực phẩm-6

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những diễn viên 9X nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Park Shin Hye tái xuất làng giải trí, nhan sắc cực phẩm-7

Tháng 1/2022, cô kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon. Cả hai đã hẹn hò 4 năm trước khi về chung nhà, chuyện tình kín tiếng của 2 ngôi sao nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Đến cuối tháng 5, Park Shin Hye thông báo hạ sinh con trai đầu lòng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-shin-hye-tai-xuat-lang-giai-tri-nhan-sac-cuc-pham-n-333368.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất