Park So Dam: 17 lần rớt vai, đến lúc nổi tiếng thì mắc ung thư tuyết giáp

Nữ diễn viên của “Ký Sinh Trùng” Park So Dam là một trong những diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất. Tuy nhiên, cuộc đời của cô gái này lại gặp khá nhiều chông gai và sóng gió.

Từng bị từ chối vai diễn 17 lần liên tục

Park So Dam sinh năm 1991, cô tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Khi học cấp ba cô đã xem vở nhạc kịch Grease và có hứng thú với diễn xuất.

 

Với ngoại hình khác lạ, không lung linh, xinh đẹp sắc sảo như những nữ diễn viên khác nên Park So Dam đã từng bị từ chối vai diễn tới 17 lần liên tục. Đến bây giờ, nhiều người vẫn có những nhận xét tiêu cực, không mấy tốt đẹp về nhan sắc của nữ diễn viên.

Park So Dam: 17 lần rớt vai, đến lúc nổi tiếng thì mắc ung thư tuyết giáp-1

Tuy nhiên, Park So Dam lại luôn tự tin với ngoại hình của mình. Cô từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi nghĩ điểm thu hút mọi người nhất của tôi là vẻ ngoài khác biệt này. Tôi chưa từng có suy nghĩ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ".

 

Gây sốt phòng vé nhưng thất bại ở phim truyền hình

Chính bởi ngoại hình độc, lạ Park So Dam lại là cái tên nổi bật trong các bộ phim điện ảnh. Những bộ phim điện ảnh mà cô tham gia đều gây được tiếng vang lớn và “phá đảo” phòng vé như: Veteran (Chạy Đâu Cho Thoát), The Priests (Mục Sư), Parasite (Ký Sinh Trùng).

Park So Dam: 17 lần rớt vai, đến lúc nổi tiếng thì mắc ung thư tuyết giáp-2

Veteran đã thu hút tới 13,4 triệu lượt khán giả, lọt top những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Với vai diễn trong The Priests đã giúp Park So Dam giành được 12 giải thưởng lớn nhỏ trong các Lễ trao giải. Và đặc biệt với bộ phim đoạt được giải Oscar là Ký Sinh Trùng đã giúp cái tên Park So Dam thực sự vươn lên một tầm cao mới.

Park So Dam: 17 lần rớt vai, đến lúc nổi tiếng thì mắc ung thư tuyết giáp-3

 

Mặc dù vô cùng thành công với các bộ phim điện ảnh nhưng độ phủ sóng, tiếng tăm của Park So Dam vẫn chưa thực sự quá mạnh mẽ. Lý do chính là việc nữ diễn viên chưa có cho mình được một bộ phim truyền hình nào thực sự tạo được tiếng vang.

Các bộ phim mà Park So Dam đã tham gia như: Beautiful Mind (Tâm Hồn Cao Đẹp), Cinderella And The Four Knights (Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ) hay Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) đóng cùng Park Bo Gum đều không đạt được rating cao và để lại ấn tượng quá sâu sắc với khán giả.

Park So Dam: 17 lần rớt vai, đến lúc nổi tiếng thì mắc ung thư tuyết giáp-4
Dù quy tụ dàn diễn viên đình đám và được kỳ vọng nhưng "Record Of Youth" vẫn không thể giúp Park So Dam bứt phá

Mắc bệnh ung thư tuyến giáp

Mới đây truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Park So Dam đang bị ung thư tuyến giáp thể nhú. Nữ diễn viên đã phát hiện ra bệnh này sau một cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ và đã tiến hành phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ.

 

Park So Dam được cho là sẽ phải nghỉ ngơi, tạm dừng hoạt động một thời gian để phục hồi sức khỏe.Cô cũng không thể tham gia quảng bá cho bộ phim mới Special Cargo.

Park So Dam: 17 lần rớt vai, đến lúc nổi tiếng thì mắc ung thư tuyết giáp-5

Dù đây được xem là một bệnh ung thư lành tính nhưng nhiều người vẫn cảm thấy khá lo lắng và điều này chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp và các hoạt động của nữ diễn viên trong tương lai.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-so-dam-17-lan-rot-vai-den-luc-noi-tieng-thi-mac-ung-thu-tuyet-giap-n-288924.html

Park So Dam

Tin tức mới nhất