ParkMen - điểm hẹn của những chàng trai mê thời trang đường phố

ParkMen nổi bật là địa chỉ giúp các chàng trai nâng tầm phong cách, tự do thể hiện cá tính với thời trang đường phố phóng khoáng, bụi bặm, năng động. Không chỉ có áo quần, nơi đây còn mang đến những đôi sneaker “hot hit”, thời thượng.

ParkMen - điểm hẹn của những chàng trai mê thời trang đường phố-1

ParkMen - tự tin khoe cá tính

Đại diện ParkMen chia sẻ, trong thời gian đầu mới xuất hiện, ParkMen còn khá chật vật khi thị trường trang phục đường phố cho nam đầy cạnh tranh. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, với sự đa dạng của sản phẩm, độc đáo trong phong cách, ParkMen đã phát triển mạnh mẽ và đón nhận được đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ.

Trang phục ParkMe “ghi điểm” bởi sự đơn giản, phóng khoáng trong thiết kế. Nơi đây còn đa dạng phong cách, giúp các “tín đồ” thời trang nam có thể tự do thể hiện cá tính của mình. Bên cạnh áo quần, ParkMen còn có rất nhiều mẫu giày với đa dạng kiểu dáng cool ngầu, phá cách, được lòng các bạn trẻ thế hệ Z. Với “tín đồ” của đường phố, những đôi sneakers đầy năng động sẽ là lựa chọn phù hợp. Khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình những mẫu giày “hot hit”, được tư vấn phối đồ khi đến với ParkMen. Với những “điểm cộng” trên, nơi đây dần trở thành địa chỉ “ruột” của nhiều bạn trẻ.

ParkMen - điểm hẹn của những chàng trai mê thời trang đường phố-2

ParkMen - điểm dừng chân lý tưởng cho thế hệ Z

Xuất phát là một shop online nổi tiếng, đến nay, ParkMen càng được biết đến rộng rãi như một chốn dừng chân lý tưởng của các bạn trẻ thế hệ Z. Các sản phẩm tại ParkMen có chất lượng; mỗi một trang phục, phụ kiện đều có số lượng giới hạn, giúp khách hàng hạn chế bị trùng lặp phong cách. Đồng thời, giá cả ở ParkMen phải chăng, vừa tăng tính cạnh tranh, vừa giúp khách hàng không phải tốn nhiều chi phí để hoàn chỉnh phong cách.

ParkMen không chỉ là một cửa hàng thời trang nam, mà còn là nơi thể hiện phong cách, cá tính của khách hàng. Đại diện ParkMen chia sẻ, trong tương lai, ParkMen hướng đến cập nhật hơn nữa cách phong cách thời trang, chuyên nghiệp hơn trong việc nâng tầm phong cách cho khách hàng.

ParkMen - Thời trang và phụ kiện nam

Địa chỉ: 41 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.parkmen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Parkmen.vn/

Hotline: 0983694444

Mail: lienhe@parkmen.vn

Lê Hương

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/parkmen-diem-hen-cua-nhung-chang-trai-me-thoi-trang-duong-pho-n-250800.html

thời trang đường phố Thời trang nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao