'Penthouse 2': Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn

"Penthouse 2" khép lại với con số rating đẹp như mơ, nhưng phần 3 mới được dự đoán trùm cuối.

Tối ngày 2/4 vừa qua, Penthouse phần 2 đã chính thức khép lại với tỷ suất người xem tiếp tục thống trị tất cả các bộ phim cùng khung giờ, cũng như mọi chương trình trên khắp các đài.

Penthouse 2: Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn-1

Theo Nielsen Korea, tập 13 kết thúc với rating trung bình trên toàn quốc lần lượt ở mức 21,5% - 25,2% - 25,8% cho cả 3 phần.

Với con số ấn tượng không có đối thủ, Penthouse 2 không chỉ tiếp tục đánh bại các đối thủ phim cuối tuần 2 ngày thứ 6 và thứ 7, mà còn nghiễm nhiên bước lên ngôi bá chủ rating cho tất cả các tuần kể từ khi phát sóng.

Penthouse 2: Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn-2Penthouse 2: Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn-3

Đội sản xuất Penthouse chia sẻ: “Cảm giác giống như chúng tôi mới chỉ bắt đầu quay ngày hôm qua thôi vậy mà giờ Penthouse đã đi qua hết 2 phần rồi. Chúng tôi có thể cùng nhau trên con đường dài thế này không chỉ nhờ có nỗ lực của dàn cast và đội ngũ staff, mà nó còn nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả xem đài. Mong rằng mọi người sẽ chờ đón mùa 3 sắp tới”.

Tập cuối Penthouse 2 kết thúc với quả báo dành cho tất cả các vai phản diện khi thi nhau ăn cơm tù, mà trong đó ác nhân Joo Dan Tae hứng trọn bản án tù chung thân, còn Cheon Seo Jin lãnh 7 năm tù giam.

Penthouse 2: Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn-4Penthouse 2: Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn-5

Dù là người đã giết chết Min Seol Ah nhưng vẫn biết quay đầu là bờ, vậy nên khán giả cũng vẫn có thể mỉm cười khi Oh Yoon Hee chỉ nhận về 3 năm tù giam, đồng thời cũng được gặp lại con gái.

Penthouse 2: Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn-6

Bên cạnh đó, nữ chính Shim Su Ryeon cuối cùng đã giành lại mọi thứ vốn thuộc về mình và lấy hết tất cả của ác nhân Joo Dan Tae, từ căn Penthouse cho đến quyền làm chủ công ty.

Penthouse 2: Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn-7

Tuy nhiên, đó mới chỉ là bắt đầu của trận chiến mới kịch tính hơn bao giờ hết. 2 nhân vật mới xuất hiện đó là bố của Je Ni, người trước đây phải đi tù thay cho Joo Dan Tae, và nhân vật được cho là chồng cũ của Shim Su Ryeon.

Penthouse 2: Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn-8

Bên cạnh đó, cảnh đau thương nhất mà khán giả phải chứng kiến đó chính là cái chết đột ngột của Logan Lee khi bị bom nổ tan tành ngay trước mặt Shim Su Ryeon.

Penthouse 2: Bá chủ rating tận tập cuối, phần 3 hứa hẹn buốt não hơn-9

Liệu rằng bí mật đằng sau đó là thế nào và mọi thứ có thực sự kết thúc hay không? Tất cả những dấu hỏi chấm này đều sẽ được tiết lộ trong phần cuối của bộ phim.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-2-ba-chu-rating-cho-den-tan-tap-cuoi-cung-n-256817.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất