'Penthouse 2' bạo lực, giết người: Người thấy thế mới cuốn, người đòi 'báo công an'

"Penthouse 2" bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích vì có nội dung nhạy cảm, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Ngày 2/3, tờ Money Today Hàn Quốc khiến dư luận xôn xao khi chỉ trích KCSC (Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc) thờ ơ trước những tình tiết phản cảm trong bom tấn Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2).

Từ cảnh quấy rối tình dục, lăng mạ phụ nữ, đến những phân đoạn bạo lực, ngoại tình, giết người tràn lan mỗi tập. Tuy nhiên, phim lại chưa phải nhận bất cứ án phạt nào.


Bạo lực


Ngoại tình


Bắt nạt học đường


Giết người

Theo Money Today, đã có tổng cộng 6 bản kiến nghị của người xem liên quan đến Penthouse 2 của đài SBS gửi lên KCSC.

Hầu hết các cảnh giết người hoặc hành động bạo lực trong phim đều quá khó chịu để xem. Tuy nhiên, KCSC chưa thể giải quyết vấn đề này vì đang chuyển giao nhiệm kì trong ban lãnh đạo.

Penthouse 2 bạo lực, giết người: Người thấy thế mới cuốn, người đòi báo công an-1

Bên cạnh đó, công chúng cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc có nên xử phạt Penthouse 2 hay không.

Có người phê bình phim "quá lố", làm khán giả có cái nhìn xấu về xã hội. Có người lại thấy phim phản ánh rất đúng đời thực, ai không thích thì không xem nữa là được.

Penthouse 2 bạo lực, giết người: Người thấy thế mới cuốn, người đòi báo công an-2Penthouse 2 bạo lực, giết người: Người thấy thế mới cuốn, người đòi báo công an-3
Bình luận của cư dân mạng Hàn (Nguồn: Netizenbuzz Vtrans)

Bình luận của cư dân mạng Việt:

- Các bạn quen với nam thần vườn trường, nữ sinh ngọt ngào rồi mấy bộ ngôn tình phi lý quá ha. Cứ làm như đây không phải là tình trạng của trường học Hàn Quốc ấy. Phim có gắn mác 19+ thì nên biết nó phù hợp với độ tuổi nào rồi chứ nhỉ? Đúng là điên rồ.

- Cảnh bạo lực trong phim mà lố thì ở ngoài lố gấp 10 trong phim.

- Bạo lực trong phim đã bằng một phần bạo lực ngoài đời chưa mà đã gào lên nhỉ? Nhìn tình hình ồn ào Kbiz gần đây là thấy rõ.

- Ở ngoài bạo lực học đường còn kinh khủng hơn thì có ấy, bị đập bầm dập, trong phim này chả xi nhê gì với thực tế.

- Cái hay của biên kịch này là làm cho người xem ức chế khó chịu kinh khủng với những vấn nạn trong phim, để đến khi lên đến cùng cực thì sẽ có tình huống giải quyết đền tội của các nhân vật để thoả mãn con dân.

Penthouse 2 hiện vẫn lên sóng SBS vào tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khan-gia-han-tranh-cai-vi-penthouse-2-toan-bao-luc-giet-nguoi-nguoi-thay-the-moi-cuon-nguoi-doi-bao-cong-an-2202133122332823.htm

phim hàn quốc penthouse

Tin tức mới nhất