'Penthouse 2' tập 9 rating độc chiếm lượng người xem trên cả 6 đài chính

Thành tích rating từ tập mới nhất giúp "Penthouse 2" chiếm ngôi vương lượng người xem trên toàn bộ các kênh vào đêm qua.

Cú nổ Penthouse tuy cẩu huyết khiến người xem vừa nhức não vừa lộn ruột, nhưng từ phần 1 sang phần 2, bộ drama bom tấn này vẫn cứ tằng tằng tiến lên với lượng người xem trên toàn quốc cao ngất ngưởng không có đối thủ.

Penthouse 2 tập 9 rating độc chiếm lượng người xem trên cả 6 đài chính-1

Vào ngày 19/3, tập 9 Penthouse 2 đã được phát sóng trong sự mong chờ suốt 1 tuần qua từ các mọt phim. Theo như thống kê từ Nielsen Korea, tập mới nhất thu về con số rating trung bình trên toàn quốc 20,8% và 23,6% cho cả 2 phần.

Đây vẫn là thành tích giúp Penthouse 2 không chỉ là phim truyền hình ăn khách nhất trên tất cả 6 đài, mà còn chiếm ngôi vương lượng người xem trong số tất cả các chương trình nói chung trên toàn bộ các kênh vào đêm qua.

Penthouse 2 tập 9 rating độc chiếm lượng người xem trên cả 6 đài chính-2

Penthouse 2 cũng tiếp tục cho thấy năng lực tàn phá bất khả chiến bại trên biểu đồ phân tích người xem trong độ tuổi từ 20 đến 49, bộ phim thu về 10,3% rating nằm trong khoảng độ tuổi này.

Trong tập 9, những bí mật lớn dần được hé lộ và 2 trong số đó đã xảy ra đúng theo suy luận từ khán giả.

Trong tập phát sóng tuần trước, Joo Dan Tae xuất hiện với bàn tay dính máu và là người nhấn chuông báo cháy, nhằm xóa đi chứng cứ mình từng ở cầu thang nơi Bae Ro Na lâm nguy, đã phần nào dấy lên nghi ngờ đây mới là kẻ thực sự sát hại cô bé.

Bae Ro Na sau đó bị rút ống thở khi đang nằm trong bệnh viện bởi 1 người bí ẩn, và đúng như nhiều đồn đoán, danh tính người này đã được tiết lộ trong tập 9 và không ai khác đó lại chính là ác nhân Joo Dan Tae.

Penthouse 2 tập 9 rating độc chiếm lượng người xem trên cả 6 đài chính-3

Không chỉ vậy, tập 9 cũng đồng thời giải quyết luôn khúc mắc liệu Na Ae Gyo có phải Shim Su Ryeon hay không.

Mặc dù chưa hề có câu nào tiết lộ thân phận, thế nhưng với phân cảnh trong phòng tắm khi Na Ae Gyo lột bỏ tóc giả, còn hình xăm con bướm hóa ra cũng chỉ được vẽ giả lên, thì Shim Su Ryeon có vẻ đội mồ sống dậy thật.

Penthouse 2 tập 9 rating độc chiếm lượng người xem trên cả 6 đài chính-4

Ngoài ra Penthouse 2 cũng tiếp tục tăng độ gay cấn khi mà Ha Eun Byeol đã nhớ lại mọi tội lỗi, còn Ha Yun Chul thì dưới mưu mô của Joo Dan Tae bị bắt trên đường tới sân bay sang Mỹ, ngay lúc vợ cũ kết hôn với trùm phản diện, với tội danh đút lót ép chú bảo vệ Park nhận tội giết người.

Penthouse 2 tập 9 rating độc chiếm lượng người xem trên cả 6 đài chính-5Penthouse 2 tập 9 rating độc chiếm lượng người xem trên cả 6 đài chính-6

Tập 10 Penthouse 2 sẽ được phát sóng vào tối ngày 20/3, có vẻ như sắp tới sẽ làm màn bắt tay giữa Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hye chống lại Joo Dan Tae.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-2-tap-9-rating-doc-chiem-tat-ca-cac-kenh-phat-song-n-255334.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất