'Penthouse 2' tung ảnh cặp phản diện kích thích trí tò mò của khán giả

1 ngày trước khi lên sóng tập tiếp theo, "Penthouse 2" tung ảnh hé lộ tình tiết mới về cặp phản diện khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Chỉ mới đi qua 2 tập phim, nhưng Penthouse 2 đã trễm trệ ngôi đầu bảng phim truyền hình hot nhất với rating dao động ở mức 20%. Vào ngày 25/1, 1 ngày trước khi phát sóng tập tiếp theo Penthouse 2 tiếp tục tung ra loạt ảnh hé lộ tình tiết mới gay cấn.

Tóm tắt lai cốt truyện từ tập 1, Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae đang chuẩn bị kết hôn nhưng trùm phản diện lại nghe được tin vợ sắp cưới lăn giường với chồng cũ Ha Yoon Cheol, nên sai người bắt cóc, đánh gãy cổ tay và đẩy Ha Yoon Cheol xuống biển.

Penthouse 2 tung ảnh cặp phản diện kích thích trí tò mò của khán giả-1

Tuy nhiên, trong bữa tiệc đính hôn của 2 ác nhân, Oh Yeon Hee nhân vật tưởng đã chết nay được giải oan và quay lại cùng chồng mới Ha Yoon Cheol trong chiếc trực thăng. Cặp vợ chồng mới sau đó chuyển tới tòa cao ốc xa hoa Hera Place, đối đầu trực diện với Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae.

Penthouse 2 tung ảnh cặp phản diện kích thích trí tò mò của khán giả-2

Từ đây kế hoạch trả thù cũng bắt đầu, nhiều tình tiết mới bất lợi cho 2 ác nhân cũng mở ra, thu hút nhiều ý kiến tranh luận từ khán giả.

Penthouse 2 tung ảnh cặp phản diện kích thích trí tò mò của khán giả-3

Trong khi dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi suốt cả tuần qua, thì những bức ảnh mới càng kích thích trí tò mò của người hâm mộ, đặc biệt là cánh tay đắc lực của Joo Dan Tae – Thư ký Cho cũng xuất hiện.

Bên cạnh màn đối đầu có vẻ căng thẳng trong bức ảnh chung, thì Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae cũng cho thấy thái độ tức giận từ những tấm chụp riêng. Và bởi thư ký Cho là tay sai đắc lực cho những trò bẩn thỉu của Joo Dan Tae, nên sự xuất hiện của người này cũng đặt ra dấu hỏi rằng liệu chuyện gì sẽ xảy ra 2 nhân vật phản diện trong tập tiếp theo.

Penthouse 2 tung ảnh cặp phản diện kích thích trí tò mò của khán giả-4Penthouse 2 tung ảnh cặp phản diện kích thích trí tò mò của khán giả-5Penthouse 2 tung ảnh cặp phản diện kích thích trí tò mò của khán giả-6Penthouse 2 tung ảnh cặp phản diện kích thích trí tò mò của khán giả-7

Penthouse 2 hiện đang được lên sóng vào mỗi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/penthouse-2-tung-anh-moi-truoc-khi-len-song-n-252992.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất