3 khoảnh khắc kết thúc tập phim thót tim nhất 'Penthouse 2'

Đây đều là những cảnh phim "đang hay thì cắt điện" khiến khán giả bứt rứt, sôi sục.

Penthouse 2 đang ngày càng đi đến những tình tiết mới hấp dẫn gay cấn khiến người xem bứt rứt mỗi lần kết phim bởi đang hay thì mất điện.

Trong đó, có 3 cảnh ending tập phim thót tim hơn cả mà ai đang theo dõi cũng phải sôi sục không biết chuyện gì đang chờ đợi tiếp theo.

1. Tập 5 – Vụ sát hại Bae Ro Na

3 khoảnh khắc kết thúc tập phim thót tim nhất Penthouse 2-13 khoảnh khắc kết thúc tập phim thót tim nhất Penthouse 2-2

Cuối tập 5, khán giả ngất người khi thấy Bae Ro Na ăn trọn cú đáp từ chiếc cúp trong tay Ha Eun Byul, lăn xuống cầu thang xác định một đi không trở lại. Tập phim kết thúc với hình ảnh Bae Ro Na máu me bê bết, nằm đáng thương dưới nền đất lạnh lẽo trong khi khán giả vẫn chưa tin nổi người hi sinh tiếp theo lại là cô bé.

Mặc dù qua tập 8 và 9, sự thật rằng Joo Dan Tae mới là kẻ thực sự đứng sau cái chết được tiết lộ, thế nhưng vẫn chưa ai biết trong đêm kinh hoàng ấy chuyện gì đã xảy ra.

3 khoảnh khắc kết thúc tập phim thót tim nhất Penthouse 2-3

2. Tập 6, tập 9 – Lời chào hỏi rợn tóc gáy của Na Ae Gyo và thân phận thật sự sau cú twist

3 khoảnh khắc kết thúc tập phim thót tim nhất Penthouse 2-4

Cuối tập 6, bóng lưng với mái tóc cá tính lộ mặt không chỉ dọa Joo Dan Tae hú vía, mà ngay cả khán giả cũng suýt rớt tim. Giống Shim Soo Ryeon đáng kinh ngạc, Na Ae Gyo bước đến gửi lời chào “thân thiện” tới Joo Dan Tae: “Lâu rồi không gặp. Anh vẫn khỏe chứ”.

Chỉ giống mỗi khuôn mặt còn thái độ, cử chỉ, phong cách thì khác hoàn toàn, cùng với đó là hình xăm con bướm, Na Ae Gyo đã thành công thuyết phục khán giả trong chốc lát rằng mình chính là mẹ đẻ của cặp sinh đôi nhà Joo Dan Tae, và đương nhiên là cả 2 có mối quan hệ cực mật thiết khó tách rời.

3 khoảnh khắc kết thúc tập phim thót tim nhất Penthouse 2-5

Thế nhưng đến gần cuối tập 9, cú twist gây sốc không hỏi mà đến lại xuất hiện khi Na Ae Gyo bất ngờ cởi bỏ bộ tóc giả trong lúc tắm, còn hình xăm con bướm cũng biến mất dưới vòi hoa sen, đẩy tình tiết phim lên cao trào: từ đầu đến cuối chỉ có Shim Soo Ryeon.

3. Tập 8 - Cuộc giải cứu ngoạn mục

3 khoảnh khắc kết thúc tập phim thót tim nhất Penthouse 2-6

Đang yên đang lành, Na Ae Gyo bỗng bị Joo Dan Tae chĩa súng vào đầu vì 2 năm trước Na Ae Gyo từng có ý định phanh phui ông chồng không chính thức. Đang trong lúc bị bóp cổ tưởng chết chắc, Logan Lee xuất hiện như vị thần đánh úp Joo Dan Tae giải cứu thành công người duy nhất biết mọi tội ác của trùm phản diện.

Trong tập 9 vừa qua tuy vẫn giữ thái độ cứng rắn nhưng có vẻ như Na Ae Gyo đã lung lay trước lời mời hợp tác của Oh Yoon Hee và Logan Lee. Nhưng nếu cô ấy thực sự là Shim Soo Ryeon, thì tất cả chỉ là vỏ bọc nhằm bảo vệ cả 2 người thân thiết nhất, một mình chống lại Joo Dan Tae.

Preview tập 10 thậm chí còn cân não hơn khi Cheon Seo Jin bắt đầu cuộc sống địa ngục bị bạo hành bởi chồng mới. Không những thế, chân tướng về việc Joo Dan Tae dính dáng đến cái chết của Bae Ro Na cũng bị Cheon Seo Jin phần nào nhận ra nên đã tới tìm mẹ cô bé, cũng là Oh Yoon Hee nhờ hợp sức giúp đỡ.

Tập 10 được phát sóng vào tối ngày 20/3, hứa hẹn những tình tiết còn kịch tính hơn gấp nhiều lần.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-2-va-loat-ket-thuc-tap-phim-thot-tim-nhat-n-255375.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao