'Penthouse 3': Bác sĩ Ha chết lặng nhìn dì Trinh bên kẻ thù, vợ chồng tan nát còn đâu!

Chuyện tình tay ba “lâm ly bi đát” của Ha Yoon Cheol, Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae đã được nhà sản xuất “Penthouse 3” tung ra.

Chuyện tình “ngược luyến tàn tâm” giữa Ha Yoon Cheol và Cheon Seo Jin có lẽ là chuyện tình kì lạ nhất màn ảnh Hàn khi cả hai cắm sừng nhau rồi cuối cùng lại nhận ra người mình yêu nhất lại chính là đối phương.

Tình yêu đi từ ghen ghét, thù hận đến thấu hiểu và vô tù cùng nhau của cả hai là loạt tình tiết phi lý nhưng lại rất có lý khiến người xem mong chờ vào sự tái hợp của hai nhân vật.

Để chiều lòng khán giả thì mới đây nhà sản xuất Penthouse 3 đã tung ra một vài ảnh tĩnh nhá hàng màn tương phùng đầy căng thẳng giữa bác sĩ Ha và cô giáo Cheon.

Penthouse 3: Bác sĩ Ha chết lặng nhìn dì Trinh bên kẻ thù, vợ chồng tan nát còn đâu!-1

Tình cảm còn đó nhưng giờ đây giữa họ lại có thêm một Joo Dan Tae quyền lực luôn nhăm nhe xen vào phá hoại. Ánh mắt tình tứ nhìn nhau đầy vướng bận của cả hai cùng sự đắc ý của dượng Tê hứa hẹn một màn “choảng” nhau đầy kịch tính trong tập 3 sắp tới.

Penthouse 3: Bác sĩ Ha chết lặng nhìn dì Trinh bên kẻ thù, vợ chồng tan nát còn đâu!-2Penthouse 3: Bác sĩ Ha chết lặng nhìn dì Trinh bên kẻ thù, vợ chồng tan nát còn đâu!-3Penthouse 3: Bác sĩ Ha chết lặng nhìn dì Trinh bên kẻ thù, vợ chồng tan nát còn đâu!-4

Một lần nữa phải quy phục trước Joo Dan Tae có khiến Ha Yoon Cheol nảy sinh ham muốn trả thù? Liệu rằng việc quay về phục vụ kẻ thù có ẩn chứa âm mưu sâu xa nào không?

Đón xem tập 3 của Penthouse 3 lên sóng vào thứ Sáu (18/6/2021) trên kênh SBS và được cập nhật tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-tay-ba-lam-ly-bi-dat-trong-penthouse-3-n-266031.html

penthouse

Tin tức mới nhất