'Penthouse 3': Ha Eun Buyl tạo hình mới siêu 'phèn', Seok Kyung bỏ mẹ về với dượng Tê

Trước giờ lên sóng tập 2 "Penthouse 3", các ảnh tĩnh của phim liên tục tung ra gây tò mò cho người xem.

Nhà sản xuất Penthouse 3 mới đây đã tung ra một vài ảnh tĩnh nhá hàng cho tập 2 sẽ lên sóng tối nay.

Mở đầu cho loạt ảnh tĩnh là hình ảnh Joo Seok Kyung bỏ rơi Shim Soo Ryeon để chạy về phía bố của mình. Cuối cùng vì lòng ghen ghét mà cô bé đã chọn trở về bên Joo Dan Tae mặc cho sự khuyên ngăn của mẹ.

Penthouse 3: Ha Eun Buyl tạo hình mới siêu phèn, Seok Kyung bỏ mẹ về với dượng Tê-1

Penthouse 3: Ha Eun Buyl tạo hình mới siêu phèn, Seok Kyung bỏ mẹ về với dượng Tê-2

Cho đến hiện tại người xem vẫn chưa rõ dụng ý của Seok Kyung cho hành động sai lầm này, có người cho rằng cô bé chỉ đang giả vờ quy phục để tìm tin tức giúp mẹ Shim.

Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ việc không ăn năn về hành động của mình trong quá khứ mà còn chọn đi theo phe ác của cô khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng bất mãn.

Đại đa số người xem cho rằng nhân vật Joo Seok Kyung không đáng để tha thứ, hiện tại cô bé có thể đã trở thành tuyến nhân vật bị ghét nhất nhì series này sau bố mình.

Penthouse 3: Ha Eun Buyl tạo hình mới siêu phèn, Seok Kyung bỏ mẹ về với dượng Tê-3

Những ảnh tĩnh tiếp theo được công bố là về cuộc sống mới bên cạnh cô giáo Hong của Ha Eun Byul. Có thể thấy từ khi rời bỏ gia đình để đi trốn của cô giáo Hong cuộc sống của Eun Byul có phần xuống cấp và không còn sang chảnh như trước đây.

Penthouse 3: Ha Eun Buyl tạo hình mới siêu phèn, Seok Kyung bỏ mẹ về với dượng Tê-4

Cách ăn mặc cho đến phong thái của cô trông "khá phèn" và biểu cảm cũng có vẻ hiền hơn hai phần đầu tiên. Ha Eun Byul là một trong những nhân tố quan trọng trong mạch diễn biến mới của phần cuối bên cách Seok Kyung.

Penthouse 3: Ha Eun Buyl tạo hình mới siêu phèn, Seok Kyung bỏ mẹ về với dượng Tê-5

Liệu cô bé sẽ tiếp tục đối đầu với chính mẹ ruột hay hoàn lương để thực hiện ước mơ? Số phận của dàn Hera Kids sẽ đi về đầu khi cuộc chiến của các bậc cha mẹ vẫn không tìm thấy hồi kết?

Đón xem tập 2 của Penthouse 3 vào thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-3-tap-2-nha-hang-truoc-gio-len-song-n-265273.html

penthouse

Tin tức mới nhất