'Penthouse 3' khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ 'đáng gờm'

"Penthouse 3" đang rất được chờ mong đấy, nhưng vị thế độc tôn rating coi chừng sẽ phải "chia năm xẻ bảy" với những đối thủ này.

Tối nay (4/6), "bom tấn drama" từng gây sốt trên màn ảnh Hàn Quốc suốt gần 1 năm trời vừa qua - Penthouse sẽ quay trở lại với phần 3.

Ở phần cuối cùng, bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến 1 trận chiến "căng" hơn bao giờ hết, với "combat" của 3 chị đẹp Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene).

Ngoài ra, sự xuất hiện của những nhân vật liệu có tác động gì đến trận đấu giữa Shim Su Ryeon và "trùm ác ma" Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon)? Mối tình "gà bông" đáng yêu của Ju Seok Hoon (Kim Young Dae) và Bae Rona (Kim Hyun Soo) liệu sẽ khép lại với cái kết có hậu chứ?...

Quá nhiều câu hỏi đang được khán giả chờ mong giải đáp ở phần 3 khiến Penthouse còn chưa lên sóng đã nhận được sự chờ đợi cao ngùn ngụt.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-1

Tuy nhiên, nhìn vào tình hình của đường đua phim Hàn hiện tại thì có thể Penthouse 3 sẽ khó chiếm thế độc bá như 2 phần trước, bởi có rất nhiều đối thủ lợi hại đã và đang hiện diện.

Mine (Tựa Việt: Sở hữu)

Diễn viên chính: Lee Bo Young, Kim Seo Hyung

Mine được phát sóng với sự kỳ vọng cao độ từ khán giả khi quy tụ 2 tên tuổi thực lực, nổi tiếng chọn phim mát tay là Lee Bo Young và Kim Seo Hyung. Đến bây giờ, rating của phim vẫn "tằng tằng" tăng lên và sắp sửa chuyển sang mốc 2 chữ số.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-2

Mine cũng lấy bối cảnh là thế giới thượng lưu và chuyện "người giàu cũng khóc" như Penthouse. 2 bộ phim có sự tương đồng rất cao khi cùng khuếch trương sự giàu có bề thế của người giàu ở Hàn Quốc và chuyện ngoại tình.

Tuy nhiên, Mine được đánh giá mang tính hiện thực hơn Penthouse và plot twist trong phim tuy "gắt" nhưng vẫn trong mức chấp nhận được.

Bối cảnh cực đẹp, phục trang xuất sắc và diễn xuất thần sầu của hai "chị đại" Lee Bo Young - Kim Seo Hyung sẽ biến bộ phim này thành đối thủ đáng gờm. Nhất là khi MinePenthouse cũng phát sóng gần kề nhau.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-3Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-4

Mine là bộ phim kể về cuộc sống làm dâu hào môn của cựu minh tinh hạng A Seo Hi Soo (Lee Bo Young). Thế nhưng, gia đình hạnh phúc của cô đứng trước nguy cơ sụp đổ vì sự xuất hiện của gia sư xinh đẹp nhưng bí ẩn Kang Ja Kyung (Ok Ja Yeon).

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-5Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-6Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-7

Trong hành trình đi tìm sự thật đằng sau thân phận của Kang Ja Kyung, Seo Hi Soo phát hiện ra những điều kinh khủng về người chồng đầu ắp tay gối và quyết tâm phải bước ra khỏi gia tộc Hyowon đang là lồng giam với cô và con trai.

Nhờ có sự giúp sức của chị dâu cả quyền lực Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung), Seo Hi Soo sẽ không cần phải chiến đấu một mình, nhưng có rất nhiều khó khăn đang chờ đợi cô trước mắt…

Hospital Playlist 2 (Tựa Việt: Chuyện đời bác sĩ 2)

Diễn viên chính: Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Jeon Mi Do, Kim Dae Myung, Jo Jung Seok

Kế thừa thành công của phần 1, Hospital Playlist 2 được dự đoán sẽ cực thành công khi cả ekip đều giữ nguyên và dàn diễn viên có diễn xuất cực chắc tay. Bộ phim được ví như một cơn gió mát lành, trong trẻo giữa lúc truyền hình Hàn ngập drama "cẩu huyết" hay những bộ phim huyền ảo, thiếu cảm giác hiện thực.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-8

Hospital Playlist 2 là bộ phim xoay quanh nhóm bạn 5 người Lee Ik Joon (Jo Jung Seok), Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok), Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho), Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung) và Chae Song Hwa (Jeon Mi Do).

Họ thân thiết với nhau từ thời còn học đại học và khi sang đến tuổi 40 vẫn tiếp tục là những người bạn thân thiết nhất, cứ rảnh rỗi là hội họp ăn uống hoặc chơi nhạc.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-9

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-10

5 người còn có chung nghề nghiệp là bác sĩ. Mỗi người phụ trách chuyên khoa khác nhau và mỗi ngày đều đối diện với những chuyện dở khóc dở cười trong bệnh viện. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng không thiếu những bài học cảm động về tình thân, tình bạn, tình yêu mà họ hiểu được từ đồng nghiệp, bệnh nhân của chính mình.

Không chỉ truyền tải thông điệp ý nghĩa và "nói không với drama", Hospital Playlist 2 còn khiến khán giả chờ đợi với love-line siêu dễ thương của từng nhân vật.

Voice 4 (Tựa Việt: Âm thanh tội phạm 4)

Diễn viên chính: Song Seung Hun, Lee Ha Na

Không biết vì sao mà các nhà làm phim đều chọn tháng 6 để ra mắt phần mới nhất trong các series phim ăn khách. Hết Penthouse, Hospital Playlist đến Voice cũng trở lại với phần 4. Lần này, cặp đôi diễn viên chính được nhà sản xuất "trao mặt gửi vàng" vẫn là Song Seung Hun và Lee Ha Na.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-11

3 phần trước đó của Voice không hề có những tình tiết "cẩu huyết" hay yêu đương tay ba tay bốn sướt mướt đến dài dòng, cũng không sa đà vào bi kịch quỵ lụy đau khổ. Bộ phim tập trung nội dung xoay quanh một trung tâm trực các cuộc gọi khẩn cấp do Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) làm đội trưởng.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-12

Không chỉ thông minh nhạy bén, Kang Kwon Joo còn có khả năng nghe thấy những âm thanh kỳ lạ mà người khác sẽ không nghe được. Khả năng đặc biệt này giúp cô phá giải được những vụ án cấp thiết.

Trong phần 4, Kang Kwon Jo sẽ hợp tác với Derek Jo (Song Seung Hun) để chống lại một kẻ sát nhân liên hoàn có thính giác phi thường.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-13Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-14

Thông qua trailer được phát hành, Voice 4 cho thấy đây là một phần phim có độ gây cấn, hồi hộp cao và kẻ ác cũng tàn nhẫn hơn các phần trước gấp nhiều lần.

Nevertheless (Tựa Việt: Tôi biết, nhưng mà...)

Diễn viên chính: Song Kang, Han So Hee

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, Nevertheless có xác suất thành công rất cao. Nhất là phim còn quy tụ 2 gương mặt mới nổi của Hàn Quốc là Song Kang và Han So Hee.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-15

Han So Hee vào vai Yoo Na Bi - một người muốn tìm người hẹn hò nhưng thâm tâm chưa bao giờ tin tưởng vào 'chân ái'. Cũng giống như Yoo Na Bi, chàng trai Park Jae Uhn nhiệt tình "thả thính" các cô gái nhưng lại luôn cho rằng yêu đương là điều gì đó rất phiền toái.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-16Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-17

Khi 2 kẻ không thiết tha tình yêu nhưng lại vập vào nhau thì sẽ như thế nào? Ai sẽ là người thua trước? Trước mắt, qua trailer thì có thể thấy được cả một "rổ thính" cực ngọt mà Yoo Na Bi và Park Jae Uhn dành cho đối phương. Tuy nhiên chắc chắn phim cũng sẽ không thiếu cảnh "ngược tâm".

Với một bộ phim tình cảm mà nam nữ chính lại còn tương xứng nhan sắc như thế này, nếu Nevertheless bùng nổ cũng không có gì là lạ.

You Are My Spring (Tựa Việt: Em là mùa xuân của anh)

Diễn viên chính: Seo Hyun Jin, Kim Dong Wook

You Are My Spring được miêu tả là một bộ phim có thể chữa lành tâm hồn khán giả, đặc biệt là những ai đã chán ngán drama và "cẩu huyết".

Bộ phim sẽ kể về những người đang cùng nhau sống tại một tòa nhà mà trước đó từng có kẻ sát nhân ghé chân. Trong hoàn cảnh ác liệt như vậy, những con người đó lại sống với trái tim chân thành như những đứa trẻ.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-18

Seo Hyun Jin đảm nhận vai Kang Da Jung, người quản lý khách sạn vừa chuyển vào sống tại tòa nhà. Ở đây, cô đã được hồi tưởng ký ức thời thơ ấu và tự giải thoát chính mình khỏi những tồi tệ đang ràng buộc cô ở hiện tại.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-19

Nơi đây còn giúp Kang Da Jung gặp bác sĩ tâm lý Joo Young Do, người luôn chữa lành vết thương lòng cho người khác nhưng lại không thể tự giúp cho bản thân "lành bệnh". Hai tâm hồn chịu nhiều tổn thương sẽ bù đắp và sưởi ấm cho nhau, từ đó viết nên câu chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn.

Penthouse 3 khó độc bá bởi sự xuất hiện của loạt đối thủ đáng gờm-20

Seo Hyun Jin nổi tiếng là người chuyên trị dòng phim tình cảm hài lãng mạn, vì vậy You Are My Spring chắc chắn là một tác phẩm rất đáng được chờ đón. Biết đâu với cảm giác chữa lành tâm hồn, bộ phim này sẽ đánh bại Penthouse 3 trên đường đua' rating thì sao?

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-3-co-the-se-kho-doc-ba-nhu-truoc-boi-su-xuat-hien-cua-hang-loat-doi-thu-dang-gom-tren-duong-dua-phim-han-2150056.html

penthouse

Tin tức mới nhất