'Penthouse 3': Logan và Shim vừa gặp đã hôn, netizen thở dài 'quá hấp tấp'

Phân cảnh đoàn tụ giữa Logan Lee và Soo Ryeon dù vấp nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn giúp tập 8 Penthouse 3 đạt rating cao ngất.

Tập 8 của Penthouse 3 được phát sóng vào tối ngày 30/7 đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì nhân vật Logan Lee cuối cùng cũng sống dậy sau 7 tập phim nằm liệt giường. Anh đoàn tụ với ‘‘người tình’’ Shim Soo Ryeon khi để gia đình lừa cô đến khu biệt thự riêng của mình.


Cảnh hôn giữa Logan và Shim Soo Ryeon

Cả hai có nụ hôn đoàn tụ vô cùng mãnh liệt, cảnh phim xúc động đã giúp tập 8 của Penthouse 3 ghi nhận mức rating ở thời điểm cao nhất là 18.9%. Tuy vậy, rating trung bình toàn tập 8 lại giảm 1.8% so với tập 7 và chỉ đạt con số là 15.7%.

Penthouse 3: Logan và Shim vừa gặp đã hôn, netizen thở dài quá hấp tấp-1Penthouse 3: Logan và Shim vừa gặp đã hôn, netizen thở dài quá hấp tấp-2

Dù nhận nhiều lời khen cho phân cảnh hôn nhau giữa nhân vật Logan và Soo Ryeon nhưng bên cạnh đó, cũng không ít khán giả chỉ trích biên kịch Penthouse đang cố thúc đẩy tình cảm giữa hai nhân vật để thu hút người xem.

Cho đến hiện tại nhiều khán giả vẫn cảm thấy tuyến tình cảm của cặp đôi khá gượng gạo. Tuy nhiên, bất chấp những ý kiến không hay thì việc liên tục đạt được rating cao ở những phân cảnh xuất hiện cùng nhau đã chứng minh sức hút mãnh liệt của cặp đôi Logan và Soo Ryeon.

Penthouse 3: Logan và Shim vừa gặp đã hôn, netizen thở dài quá hấp tấp-3Penthouse 3: Logan và Shim vừa gặp đã hôn, netizen thở dài quá hấp tấp-4

Với sự trở lại của mình trong tập 8, Logan Lee được dự đoán sẽ là nhân tố quyết định giúp Shim Soo Ryeon đối đầu với Joo Dan Tae cùng Cheon Seon Jin. Hơn hết, hiện tại Logan cũng kéo cả anh trai mình vào cuộc chiến, điều này là dấu hiệu đáng mừng cho phe chính nghĩa của bà cả Shim.

Penthouse 3: Logan và Shim vừa gặp đã hôn, netizen thở dài quá hấp tấp-5

Penthouse 3 đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng vẫn không giải quyết được bất cứ một nút thắt nào liên quan đến ác nhân Joo Dan Tae. Sự dàn trải tình tiết không đều của biên kịch là một trong những lý do khiến Penthouse ngày càng sụt giảm tỷ suất. Có vẻ biên kịch Kim vẫn đang cố dồn tất cả những tình tiết mấu chốt về những tập sau hơn là hiện tại.

Penthouse 3: Logan và Shim vừa gặp đã hôn, netizen thở dài quá hấp tấp-6

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Các tình tiết đang đẩy nhanh như kiểu mỳ ăn liền vậy, rất khó chịu. Làm ơn kết thúc nhanh đi

- Ôi trời, nhìn cả hai hạnh phúc gặp lại cũng vui đấy nhưng mà tôi đã nghĩ là không thể nào cứu được một người đã bị nổ banh xác như thế đâu

- Tôi biết nó vô lý nhưng tôi cần một đám cưới của cặp đôi ở cuối phim

- Sao mà cặp này cứ gặp lại sau một biến cố là cho hôn đầu tiên vậy. Để ôm không hợp lí hơn à

- Woo, cảnh kiss đỉnh lắm luôn. Bao lâu rồi mới được thấy Soo Ryeon và Logan bên nhau đấy nhỉ. Tôi vui quá

- Nụ hôn có chút trẻ con và tôi không cảm nhận được sự xúc động như những bình luận ở đây đang nói

- Làm ơn để cả hai có kết thúc hạnh phúc nhé biên kịch

- Yêu nhau hay gì cũng được nhưng từ giờ trả thù cho đúng cách vào. Trả thù kiểu nửa vời bực thật sự

- Đến cuối cùng, bác sĩ Ha trở thành anh hùng và thiên tài của bộ phim này. Anh ta còn chữ hết vết bỏng cho Logan cơ.

- Nhìn cảnh này, tôi vẫn nghĩ Oh Yoon Hee còn sống

- Theo trình tự thì ôm rồi mới hôn chứ. Gì mà hấp tấp quá, như kéo rating ấy

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất