'Penthouse 3' tập 10: 'Dượng Tê' tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền

Baek Joon Ki trở lại trong tập 10 với màn vòi tiền chạy trốn từ Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin.

Để nhá hàng cho tập 10 của Penthouse 3 được phát sóng vào tối thứ nay, nhà sản xuất đã đặc biệt tung thêm nhiều ảnh tĩnh mới và cả hậu trường cho tập 9 trước đó.

Ảnh tĩnh mới có sự xuất hiện của nhân vật Baek Joon Ki, người đáng ra đã bị Logan trừng phạt ở cuối tập 9.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-1
Ảnh tĩnh Baek Joon Ki gặp Cheon Seo Jin

Theo như tiết lộ từ các phân cảnh thì bằng cách nào đó Baek Joon Ki đã thoát được sự kiểm soát của Logan Lee và quay về tìm Joo Dan Tae để đòi thêm tiền chạy trốn. Đứng trước sự quấy rầy của anh, dượng Tê bất ngờ thỏa hiệp giao tiền với điều kiện anh phải lấy được bằng chứng Cheon Seo Jin đưa Logan đi khỏi vụ nổ xe.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-2
Baek Joon Ki đòi tiền dượng Tê

Có vẻ sau sự kiện bị công khai đoạn băng phạm tội ở cuối tập 9, Joo Dan Tae vẫn nghi ngờ người đứng sau là Cheon Seo Jin chứ không phải Shim Soo Ryeon. Kế “ném đá giấu tay” của bà cả Shim thật sự thành công khi liên minh Dan Tae và Seo Jin đang tự mình đấu đá vô cùng khốc liệt.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-3

Đáp ứng giao kèo, Baek Joon Ki đã tìm đến Cheon Seo Jin để một mặt đòi thêm tiền, một bằng lấy chứng cứ phạm tội giao cho Joo Dan Tae. Thế nhưng cho đến hiện tại, nhân vật của Baek Joon Ki vẫn chưa làm được một điều gì trong kế hoạch trả thù mà chỉ bị thao túng từ các bên.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-4

Sự phát triển tình tiết như hiện tại khiến khán giả đặt nghi vấn có phải Joon Ki đã quay về trợ giúp cho Logan Lee hay không. Bởi lẽ theo tình tiết ở tập 9, Logan đã bố trí người đưa anh trở lại trại tâm thần nên không dễ gì để có thể thoát ra và tìm đến Joo Dan Tae. Phải chăng đây tiếp tục là kế hoạch của phe chính nghĩa?

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-5Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-6Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-7


Clip Baek Joon Ki đòi tiền dượng Tê

Nhà sản xuất Penthouse cũng tiếp tục tiết lộ thêm hậu trường mới cho phân cảnh kịch tính cuối tập 9. Một lần nữa khi người hâm mộ lại được dịp trầm trồ vì sự chuyên nghiệp và khả năng nhập vai thần sầu của dì Trinh và dượng Tê.

Để hoàn thành phân đoạn giới thiệu tranh của những nghệ sĩ nước ngoài một cách tốt nhất, Kim So Yeon đã nhờ đến sự hướng dẫn của tất cả nhân viên trong đoàn và còn tự mình lên mạng tra cách đọc đúng. Liên tục sau đó, khi mọi người đang nghỉ ngơi thì cô nàng vẫn cặm cụi ghi chép và học cách đọc đúng. Sự cố gắng vì vai diễn của nữ diễn viên được đoàn làm phim vô cùng nể phục.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-8Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-9

Nam diễn viên Uhm Ki Joon trong hậu trường lần này cũng cho thấy khả năng nhập vai cực tốt của mình. Có thể thấy ở phân cảnh đoạn video phạm tội bị tung ra thì phía sau nam diễn viên chỉ là phông nền xanh.

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-10Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-11Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-12

Không hề có đoạn băng nào được phát ngay tại phim trường mà nó sẽ được ghép qua công nghệ CGI. Dù không hề có hình ảnh nào và chỉ đối mặt với một bức tường xanh nhưng Joo Dan Tae vẫn có thể dễ dàng hoàn thành cảnh quay hỗn loạn mà không hề có lần quay NG (quay hỏng).

Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-13
Cảnh trên phim
Penthouse 3 tập 10: Dượng Tê tái mặt khi Baek Joon Ki về đòi tiền-14
"Dượng Tê" biểu cảm vui mừung khi hoàn thành xong cảnh quay

Penthouse tiếp tục lên sóng những tập cuối vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao