'Penthouse 3' tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ

Joo Dan Tae đã liên hệ với thư ký đặt bom hẹn giờ và bất ngờ xuất hiện tại buổi lễ đính hôn của Logan và Shim Soo Ryeon

Sự ra đi của nhân vật Cheon Seo Jin ở cuối tập 11 đã đánh dấu trận chiến cuối cùng trong Penthouse giờ đây chỉ còn lại ác nhân Joo Dan Tae và Shim Soo Ryeon.

Preview tập 12 được nhà sản xuất tung ra đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì hàng loạt tình tiết căng thẳng dự báo một kết cục không mấy tốt lành cho series phim.


Trailer Penthouse 3 tập 12

Trong các phân cảnh nhá hàng có thể thấy Joo Dan Tae đã trốn thoát khỏi trại tâm thần và trở về Hàn. Tuy nhiên vì lệnh truy bắt toàn quốc mà anh chàng phải sống chui sống nhủi và trở thành một kẻ lang thang. Cuộc sống xa hoa phút chốc sụp đổ đã khiến Joo Dan Tae càng nung nấu ý định trả thù Shim Soo Ryeon.

Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-1Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-2Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-3

Sau cái chết của Cheon Seo Jin, Shim Soo Ryeon và Logan đã vô tình buông lỏng phòng bị với các kẻ thù khác. Cả hai hạnh phúc tổ chức lễ đính hôn tại cung điện Hera mà không ngờ rằng Joo Dan Tae đã trở lại.

Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-4Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-5Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-6

Không từ bỏ bất cứ thủ đoạn nào, Joo Dan Tae đã liên lạc được với thư ký cũ và chế tạo được bom hẹn giờ. Khi lễ đính hôn của Logan và Shim Soo Ryeon vẫn chưa kết thúc thì Joo Dan Tae đã đột nhập được vào nhà cũ của mình. Có lẽ anh chàng đang muốn dùng bom hẹn giờ để phá nát đám cưới của vợ cũ.

Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-7Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-8Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-9Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-10

Có thể thấy ở cuối đoạn preview Logan Lee đang vô cùng lo lắng tìm kiếm vợ mình còn Shim Soo Ryeon thì bất lực khóc khi nghe thấy tiếng gọi của Joo Dan Tae. Tập 12 tuần sau dự báo sẽ vô cùng khốc liệt khi tất cả các âm mưu trả thù đã dần đi đến hồi kết.

Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-11Penthouse 3 tập 12: Dượng Tê cài bom phát nát đám cưới của vợ cũ-12

Liệu rằng Joo Dan Tae có trả thù thành công và Penthouse sẽ kéo thêm phần 4 hay sẽ có một cái kết hợp lý cho phe chính nghĩa của Shim Soo Ryeon? Người hâm mộ từ khắp nơi đang hết sức quan tâm đến những tập cuối của Penthouse 3 và liên tục đưa ra nhiều giả thuyết.

- Cái tạo hình tập sau của Joo Dan Tae là sao vậy. Hết tạo hình giờ lại đi mượn tạo hình của Joker à. Phim cứ như phim hài tổng hợp vậy.

- Tuần sau chắc đến lượt Joo Dan Tae nhận cơm hộp rồi.

- Biên kịch Kim nên nhận thấy sự thiếu sót trong các tình tiết phim của mình. Một câu chuyện đơn giản lại thành mớ hỗn độn với một đống tình tiết trên trời không biết từ đâu ra.

- Tôi bỏ não ra khi xem phim nên tôi không còn lấy làm lạ với mấy cái tình tiết vô lý này nữa

- Có lẽ kịch bản đã bị ép phải sửa lại rất nhiều chứ các phim trước của biên kịch Kim rất ha, rất logic và có hỗn loạn như Penthouse đâu chứ.

- Joo Dan Tae cài bom rồi, giờ thì tôi hiểu vì sao đoạn giới thiệu mở đầu phim tượng Hera lại vỡ nát và rơi xuống

- Oh Yoon Hee sẽ xuất hiện trong tập 14, tôi nghĩ chỉ là cảnh hồi tưởng quá khứ

- Phần 3 trở nên xàm xí kể từ khi cho nhân vật Alex xuất hiện

- Có rất nhiều người chửi Logan – Soo Ryeon và cho rằng đám cưới diễn ra trong khoảng thời điểm này là không hợp lý. Vì vậy tôi nghĩ này chỉ là kế hoạch dụ Joo Dan Tae ra thôi

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng những tập cuối vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao