'Penthouse 3' tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan

Đoạn phim cũng dấy lên nghi vấn người đã tấn công Shim Su Ryeon, khiến cô ngã sóng soài trên vũng máu như trong trailer có thể là Jun Ki!

Càng gần ngày Penthouse 3 phát sóng, nhà đài lại càng tung nhiều 'thính' để khán giả thấy tò mò hơn bao giờ hết. Mới nhất là video hậu trường trong ngày quay đầu tiên, với sự có mặt của Lee Ji Ah, Kim Young Dae, Kim Hyun Soo, Kim So Yeon…

Mở đầu là cảnh Kim Young Dae, Kim Hyun Soo và Lee Ji Ah đang quay cùng nhau. Cảnh này từng được phát trong trailer chính thức và có vẻ như là cảnh cả 3 đau khổ trong lễ tang của Logan Lee (do Park Eun Seok thủ vai).

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-1Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-2

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc là sự vắng mặt lạ thường của Seok Kyung (Han Ji Hyun thủ vai). Logan Lee trước khi cải trang thân phận thì là thầy giáo trong Cheung Ah, lại còn là đồng minh đòng thời là "người thương" của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah thủ vai).

Trong trailer cho thấy Shim Su Ryeon đã đeo chiếc nhẫn Logan dự định tặng cho mình, nghĩa là cô cũng có tình cảm với người đàn ông này.

Theo lẽ thường, một người đàn ông thân cận với mẹ mình như vậy, lại từng giảng dạy ở ngôi trường mình theo học mà Seok Kyung không xuất hiện tại lễ tang cũng thật là kỳ quặc. Cô đã đi đâu vào lúc đó?

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-3Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-4
Không thấy bóng dáng của Han Ji Hyun đâu.

Từ cảnh quay trong hậu trường và trailer, nhiều người nghi ngờ Seok Kyung cũng đã… chết. Có lẽ lễ tang của Seok Kyung cũng được tổ chức cùng lễ tang của Logan Lee, nên Shim Su Ryeon mới tỏ ra đau khổ và oán hận đến tận cùng cực như vậy?

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-5
Khi trailer mới được tung ra, đã có nhiều người nghĩ đến việc Seok Kyung sẽ chết để "đền tội" bắt nạt bạn học...

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-6
Qua video making thì những giả thuyết đó lại tiếp tục nổi lên.

Với Penthouse thì "plot twist" nào cũng có thể xảy ra, nhưng độ tin cậy của giả thuyết này không cao. Nếu như Seok Kyung cũng chết và cảnh trong trailer là lễ tang của cô, Seok Hoon (Kim Young Dae thủ vai) đáng lẽ phải tỏ ra buồn bã và đau đớn hơn nữa.

Trong trailer, nhìn anh chàng như thể chỉ đang rất phẫn nộ trước cái chết không minh bạch của một người chú mình yêu mến thôi.

Bên cạnh đó, ảnh preview tung trước đây cũng cho thấy Seok Kyung sẽ lên đại học nên khả năng cô chết cùng thời điểm với Logan Lee không cao.

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-7
Seok Kyung đã đi đâu?

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-8
Lee Ji Ah vì quá nhập tâm vào nhân vật nên khi cắt cảnh vẫn rơi nước mắt không ngừng.

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-9
Cô hé lộ: "Sẽ có 1 sự kiện rất lớn diễn ra" và sự kiện đó liên quan mật thiết tới Shim Su Ryeon.

Yoo Dong Pil sẽ thủ vai người cha vừa ra tù của Je Ni (Jin Ji Hee đóng). Thân phận thật cũng như vai trò của anh vẫn là ẩn số đối với các fan của Penthouse.

Nam diễn viên đồng thời cũng có mặt trong ngày quay đầu tiên. Anh chia sẻ rằng mình có cảm xúc rất vui khi được làm việc với đội ngũ trong mơ của Penthouse.

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-10Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-11
"Để không khiến độ nổi tiếng của họ đi xuống, tôi sẽ làm thật tốt và chăm chỉ cho vai diễn của mình", Yoo Dong Pil nói

Bên cạnh đó, Jun Ki (On Joo Wan thủ vai) cũng đã có cuộc gặp bí mật với Shim Su Ryeon khi anh ta vừa quay trở về Hàn Quốc. Ở cuối phần 2, anh ta là 1 trong những người tình nghi cuối cùng tiếp xúc với Logan Lee. Đặc biệt, chiếc túi xách anh ta để lại cũng bị nghi ngờ là chứa bom, khiến Logan Lee dính bẫy.

Tuy nhiên, theo như giới thiệu dành cho nhân vật Jun Ki thì đây là người quen biết với Shim Su Ryeon từ thuở nhỏ. Anh ta cũng cực kỳ căm hận Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon đóng) đến mức muốn giết chết người này. Vì vậy, khả năng Jun Ki giết Logan Lee đã thấp xuống một phần.

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-12

Cảnh quay của Shim Su Ryeon và Jun Ki làm dấy lên nghi vấn cả 2 sẽ hợp tác để cùng "lật đổ" Ju Dan Tae. Nếu như vậy, Shim Su Ryeon sẽ không cần cô độc chiến đấu một mình với "trùm ác ma" và hội Hera đang từng ngày đợi ra tù để trả thù cô.

"Sao có người có thể làm ra được những điều như vậy?" - câu nói của Shim Su Ryeon với Jun Ki khiến khán giả không khỏi tò mò cả hai đang nói đến điều gì. Chỉ xem xét qua biểu cảm của Shim Su Ryeon thì đó có lẽ không phải điều liên quan tới cái chết của Logan.

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-13

Tuy nhiên, ngày quay cùng On Joo Wan, Lee Ji Ah đã mặc chiếc áo y hệt với hôm nhân vật của cô xảy ra tai nạn được fan soi được trong trailer tung ra trước đó của Penthouse 3, dấy lên nghi vấn phải chăng Jun Ki đang lợi dụng Shim Soo Ryeon và bị phát hiện.

Cuối cùng 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc Soo Ryeon bị thủ tiêu?

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-14
Jun Ki hay ai khác đã tấn công Shim Su Ryeon?

Bên cạnh đó, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon thủ vai) cũng đã tìm gặp Shim Su Ryeon ngay khi cô ta vừa ra tù, với một gương mặt hết sức nghiêm trọng. Dường như khác hẳn với tưởng tượng của mọi người, Cheon Seo Jin không định trả thù Shim Su Ryeon mà đang cố gắng đạt thành một thỏa thuận chung?

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-15

Trong trailer, Cheon Seo Jin từng nói "Không phải là Oh Yoon Hee đang thông đồng với Ju Dan Tae đấy chứ?", liệu đó có phải câu nói của "cô giáo" với "chị đẹp" trong cảnh quay này?

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-16

Eugene không có cảnh quay nào được hé lộ. Tuy nhiên, phỏng vấn hậu trường của cô vẫn được phát sóng kèm video making này. Eugene cho biết mùa 3 sẽ có rất nhiều điều thú vị và mới mẻ chưa từng xuất hiện ở mùa 1-2. Điều này khiến khán giả càng mong đợi nhiều hơn.

Penthouse 3 tung thính: Nghi vấn Seok Kyung chết theo Logan-17

Penthouse 3 đang gây tò mò và "hóng" cực độ về nội dung cho 12 tập chuẩn bị lên sóng. Sau 2 mùa đầy "cẩu huyết", mùa 3 sẽ "điên rồ" đến mức nào? Đón xem tập đầu tiên của phim phát sóng 22h00 ngày 4/6 trên kênh SBS.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-3-tung-thinh-no-ra-nghi-van-seok-kyung-chet-theo-logan-shim-su-ryeon-se-hop-tac-voi-cheon-seo-jin-va-nhan-vat-moi-2150458.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao