'Penthouse 3' tung video dàn cast: Logan sống lại, Ju Dan Tae có 'con rơi'?

Bao nhiêu thuyết âm mưu cộng thêm dàn diễn viên "tung thính" ngọt ngào, mùa 3 "Penthouse" chắc hẳn gây cấn, "drama" hơn 2 mùa trước.

Ngày 25/5, nhà đài SBS tung video quay lại ngày đầu tiên dàn cast tham gia đọc kịch bản cho mùa 3.

Dàn sao quen thuộc bao gồm Kim So Yeon, Eugene, Lee Ji Ah, Uhm Ki Joon, Kim Young Dae, Kim Hyun Soo, Han Ji Hyun, Choi Ye Bin… đều xuất hiện và bày tỏ sự mong đợi đối với phản ứng của khán giả dành cho mùa cuối cùng của "drama cẩu huyết".

Penthouse 3 tung video dàn cast: Logan sống lại, Ju Dan Tae có con rơi?-1
"Sau khi đọc kịch bản, tôi nhận thấy nó rất hài hước, mong mọi người sẽ yêu thích và chờ đợi nó" - Lee Ji Ah nói trong video

Penthouse 3 tung video dàn cast: Logan sống lại, Ju Dan Tae có con rơi?-2
Kim So Yeon thì chia sẻ: "Lúc còn đọc kịch bản ở nhà, người tôi như run lên và chấn động vì kịch bản này quá buồn cười. Bây giờ, khi đọc lời thoại cùng mọi người, sự chờ mong của tôi với bộ phim càng dâng cao".

Bên cạnh đó, mặc dù đã săm soi từng góc nhưng người hâm mộ vẫn không thể tìm thấy hình bóng Park Eun Seok (đóng vai Logan Lee) đâu. Tình hình này giống hệt hồi đọc kịch bản mùa 2, đoàn phim cũng quyết tâm giấu Lee Ji Ah (vai Shim Su Ryeon/ Na Ae Gyo) đến cùng nên khán giả chỉ có thể chờ xem phim để biết số phận của họ.

Tuy nhiên, có một điều lạ đã bị các fan bắt gặp được trong video dàn cast cùng nhau đọc kịch bản này. Đó là lời thoại của Lee Ji Ah có nội dung: "Anh có biết cảm giác anh bỗng dưng biến mất khỏi tầm mắt của em nó kinh khủng đến mức nào không hả?".

Penthouse 3 tung video dàn cast: Logan sống lại, Ju Dan Tae có con rơi?-3

Vì là tập thoại nên chưa thể biết nhân vật của Lee Ji Ah sẽ nói lời thoại này với ai. Tuy nhiên, nếu phân tích theo ngữ cảnh trong phim thì khả năng người mà nhân vật của Lee Ji Ah đang đối thoại chính là Logan Lee.

Oh Yoon Hee (Eugene), Ju Seok Hoon (Kim Young Dae), Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) hay Bae Rona (Kim Hyun Soo) là những người thân cận với Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và cô cũng có thể nói với họ như vậy. Nhưng, nếu như áp vào tình cảnh Logan Lee gặp nguy hiểm ở cuối mùa 2 thì mới hợp hơn cả.

Có thể bằng một cách nào đó, Logan Lee vẫn chưa chết, khi gặp lại Shim Su Ryeon, cô ấy đã nói lời thoại này với anh để biểu đạt sự lo lắng của mình.

Bên cạnh đó, khi zoom lên bảng tên của diễn viên On Joo Wan, người hâm mộ phát hiện họ tên đầy đủ của anh là Baek Jun Ki.

Trong phần 2, khi Logan Lee cùng Shim Su Ryeon vào nhà tù thăm Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon), anh từng tiết lộ mình đã biết thân phận "Mr. Baek" của tên "trùm ác ma" này.

Penthouse 3 tung video dàn cast: Logan sống lại, Ju Dan Tae có con rơi?-4
2 con người này rốt cuộc có quan hệ gì?

Penthouse 3 tung video dàn cast: Logan sống lại, Ju Dan Tae có con rơi?-5
Jun Ki là nghi phạm số 1 trong vụ Logan bị đặt bom

Một suy đoán "điên rồ" hơn nữa chính là Baek Jun Ki là con trai rơi của Ju Dan Tae. Hắn đã che giấu danh tính thật với người vợ sống chung mấy chục năm trời, không có lý gì một đứa con trai rơi rớt bên ngoài thì không giấu được.

Shim Su Ryeon cũng thành công che giấu việc Hye In (Na So Ye) còn sống dù Ju Dan Tae lúc nào cũng muốn giết cô bé đấy thôi?

Chỉ từ video đọc kịch bản vừa tung ra của nhà đài là đã xuất hiện bao nhiêu thuyết âm mưu, thêm dàn diễn viên "tung thính" ngọt ngào thì mùa 3 Penthouse chắc hẳn sẽ có rất nhiều tình tiết gây cấn, "drama" hơn 2 mùa trước.

Đón xem tập đầu tiên của bộ phim phát sóng vào 20h00 thứ 6 ngày 4/6/2021 tới đây.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-3-tung-video-dan-cast-doc-kich-ban-fan-soi-duoc-bang-chung-logan-song-lai-va-lo-dien-con-trai-roi-cua-ju-dan-tae-2145161.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao