'Penthouse' hot trở lại giữa drama phụ huynh tố con gái bị bạo lực

Cách bảo vệ con của người mẹ trước vấn nạn bạo lực học đường tại trường quốc tế được so sánh với cảnh trong phim "Penthouse".

Những thông tin bạo lực học đường gây xôn xao mấy ngày qua khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến bộ phim ăn khách của Hàn Quốc - Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu.

Cụ thể, một người phụ nữ được ví như mẹ Oh Yoon Hee (do Eugene đóng) phiên bản đời thực sau hành động tìm đến trường để đòi lại công bằng cho con.

Trong đó, hình ảnh mẹ một mình đối chất với nhiều người để bảo vệ con gái được nhận xét giống hệt như cách làm của chị Oh Yoon Hee trong Penthouse.

Penthouse hot trở lại giữa drama phụ huynh tố con gái bị bạo lực-1

Về vụ việc trên, mấy ngày nay mạng xã hội xôn xao trước thông tin nhiều em học sinh trở thành nạn nhân của bạo lực học đường.

Vụ việc xảy ra tại một trường quốc tế có tiếng tại TP.HCM thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông, con gái người phụ nữ trên bị một nữ sinh đấm vào ngực, đánh và cào xước vào người tại khuôn viên trường. Nhiều bạn ra tay can ngăn cũng bị nữ sinh đó hành hung.

Penthouse hot trở lại giữa drama phụ huynh tố con gái bị bạo lực-2
Hành động bảo vệ con của người mẹ này cũng được ví như Kang Ra Mi trong "Penthouse".

Khán giả bày tỏ sự khâm phục cho hành động dũng cảm - kiên định của người mẹ đã lên tiếng bảo vệ con gái. Đồng thời lên án chỉ trích vấn nạn bạo lực học đường đang âm ỉ từng ngày.

Penthouse hot trở lại giữa drama phụ huynh tố con gái bị bạo lực-3
Oh Yoon Hee đối chất với gia đình kẻ đã bạo lực con mình trong "Penthouse".

Penthouse hot trở lại giữa drama phụ huynh tố con gái bị bạo lực-4

Một số bình luận của khán giả:

- Tưởng đang coi ''Penthouse" không á.

- Ôi ủng hộ 2 người mẹ vĩ đại.

- Vì con mẹ có thể làm tất cả.

- Coi mà xúc động không kìm được, mẹ lúc nào cũng thương con như vậy.

Có thể thấy, từ màn ảnh đến đời thực, vấn nạn bạo lực học đường luôn giống nhau ở chỗ nạn nhân là các em học sinh luôn phải chịu những hậu quả nặng nề về sau. Trong đó, tình yêu và sự quên mình để bảo vệ con của các bậc cha mẹ không bao giờ thay đổi.

Penthouse hot trở lại giữa drama phụ huynh tố con gái bị bạo lực-5

Hiện những thông tin liên quan đến vụ bạo lực học đường trên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người hi vọng pháp luật sẽ sớm vào cuộc để tìm ra chân tướng vụ việc và xử lý những ai vi phạm.

Penthouse hot trở lại giữa drama phụ huynh tố con gái bị bạo lực-6
Một số em học sinh tại trường quốc tế bị bạn bạo lực đến thương tích đầy mình.

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/bom-tan-penthouse-hot-tro-lai-giua-drama-bao-luc-hoc-duong-202205291335106888.html

penthouse bạo lực học đường

Tin tức mới nhất