Cái kết thảm khốc của ‘Penthouse’ gây phẫn nộ nhưng yên tâm đây chưa phải là hết

Gây tranh cãi vì cái chết của cả 2 nhân vật chính nhưng phần 2 và 3 của "Penthouse" hứa hẹn những cú twist bất ngờ.

Vào ngày 5/1 vừa qua Penthouse phần 1 đã đi đến hồi kết với tập 22. Trong tập 21, khán giả ngỡ ngàng khi thấy bà cả Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) bị giết, còn hung thủ vẫn là ẩn số thế nhưng mọi đồn đoán đều cho rằng đây chỉ là cú lừa ngoạn mục của biên kịch.

Cái kết thảm khốc của ‘Penthouse’ gây phẫn nộ nhưng yên tâm đây chưa phải là hết-1

Tuy nhiên đến tập cuối, khán giả theo dõi rơi vào trạng thái sang chấn tâm lý khi Shim Soo Ryeong chết thật dưới tay chính người chồng – trùm phản diện Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon), trong khi đó Yoon Hee (Eugene) cũng bỏ mạng luôn trước mặt Logan Lee (Park Eun Seok).

Kết thúc tập phim, trong khi tất cả đều nhận cái kết bi thảm thì những kẻ thủ ác vui đùa nhảy múa, làm chủ Penthouse và cả tập đoàn lớn, tận hưởng cuộc sống của những ông hoàng, bà hoàng.

Cái kết thảm khốc của ‘Penthouse’ gây phẫn nộ nhưng yên tâm đây chưa phải là hết-2Cái kết thảm khốc của ‘Penthouse’ gây phẫn nộ nhưng yên tâm đây chưa phải là hết-3Cái kết thảm khốc của ‘Penthouse’ gây phẫn nộ nhưng yên tâm đây chưa phải là hết-4

Cái kết mất tính nhân văn này ngay sau đó đã dấy lên phẫn nộ đối với netizens, đa số đều "ném đá" biên kịch, đòi bỏ phim nếu đến phần 2 chị đẹp không tái sinh. Bên cạnh đó cũng không ít khán giả chưa xem phim đang định cày lại từ đầu cũng ngán ngẩm quay xe gấp: “May quá chưa xem”.

Đạt rating cao nhất kể từ khi phát sóng với điểm trung bình toàn quốc là 23,6% và 28,8% ngay trong tập cuối cùng, con số tăng vượt bậc so với rating trung bình cao nhất trước đó là 24% nhưng Penthouse phần 1 bị đánh giá chưa phải là bộ phim thành công khi thiếu tính nhân văn nghiêm trọng.

Ấy vậy nhưng, các fan đừng vội thất vọng bởi có thể đây chưa phải là cái kết cuối cùng cho Penthouse khi mà phần 2 và phần 3 đều giữ nguyên các diễn viên chính trong phần 1: ác nữ Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), bà cả Shim Soo Ryeon ( Lee Ji Ah), Yoon Hee (Eugene) và trùm phản diện Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon).

Do đó 2 nhân vật chính chết trong 2 tập cuối khả năng lớn sẽ quay lại chuẩn bị cho kế hoạch trả thù.

Cái kết thảm khốc của ‘Penthouse’ gây phẫn nộ nhưng yên tâm đây chưa phải là hết-5

Ngay cả các diễn viên chính ngay sau khi kết thúc phần 1 đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ sự phấn khích khi họ đang trong quá trình quay phần 2, 3 và mong chờ vào sự ủng hộ của khác giả với những cú plot twist ngoạn mục trong 2 phần tiếp theo.

Kim Soo Yeon chia sẻ: “Chúng tôi hiện đang thực hiện quay phim cho phần 2 và phần 3, do đó tôi muốn cải thiện những điều còn thiếu sót và gửi tới khán giả khía cạnh diễn xuất còn tốt hơn nữa trong 2 phần tiếp theo. Khi nhận được kịch bản, tôi thực sự choáng ngợp với câu chuyện tiếp nối mà biên kịch đưa ra, vậy nên hãy mong chờ vào màn trở lại của bộ phim nhé”.

Eugene cũng tiết lộ rằng mối quan hệ giữa các nhân vật sẽ có sự thay đổi và hứa hẹn về những màn quay xe chóng mặt trong phần tiếp tới.

Cái kết thảm khốc của ‘Penthouse’ gây phẫn nộ nhưng yên tâm đây chưa phải là hết-6

Trong tập cuối phần 1, Penthouse cũng đưa vào chi tiết con gái của ác nữ Seo Jin đã nhìn thấy cô tận tay giết ông và quay lại cảnh đó đe dọa ngược lại mẹ, nổ phát súng cho nhiều diễn biến hấp dẫn từ phần 2 và phần 3.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/penthouse-ket-thuc-tranh-cai-nhung-dung-voi-that-vong-n-247752.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất