Pete Davidson khoe đang ngủ với Kim, công khai đấu Kanye West

Danh hài 28 tuổi Pete Davidson gửi cho rapper Kanye West bức ảnh ngực trần trên giường và viết: "Đang trên giường với vợ anh".

Trong tin nhắn điện thoại trước đó vào sáng Chủ nhật, Pete đề nghị Kanye "bình tĩnh", ngừng chỉ trích vợ cũ trên mạng.

Pete nhắn: "Kim là một người mẹ tuyệt vời nhất tôi từng gặp. Những gì cô ấy làm cho bọn trẻ thật tuyệt vời và anh thật may mắn khi có cô ấy là mẹ của các con mình. Tôi quyết định sẽ không để anh đối xử với chúng tôi theo cách này nữa và tôi sẽ không im lặng nữa. Anh hãy trưởng thành lên".

Pete Davidson khoe đang ngủ với Kim, công khai đấu Kanye West-1
Pete Davidson gửi ảnh selfie trên giường cho Kanye West.

Cuộc trò chuyện của Pete và Kanye - được đồng nghiệp của Pete Davidson là diễn viên Dave Sirus chia sẻ công khai trên Instagram - trở nên căng thẳng hơn sau tiết lộ có phần khiêu khích đó.

Kanye West xỏ xiên chuyện Pete đi điều trị rối loạn tâm thần 2 năm trước: "Mừng là cậu đã xuất viện và phục hồi!". Nhưng Pete đáp lại rằng Kanye cũng nên đến đó điều trị thử.

Danh hài 9X liên tục đề nghị Kanye West để yên cho anh và Kim, đừng đe dọa, tấn công và "ngừng trở thành một một kẻ khốn trên mạng".

Pete cho rằng Kanye đang hủy hoại danh tiếng của mình và làm tổn thương gia đình. Bạn trai Kim nói 6 tháng qua đã hết sức "tử tế" với Kanye, luôn giữ im lặng và thuyết phục bạn bè, đồng nghiệp không chế nhạo rapper trên chương trình hài của mình, nhưng anh sẽ sẵn sàng chiến đấu nếu Kanye còn gây hấn.

Pete cũng yêu cầu Kanye gặp mặt trực tiếp để nói chuyện. Tuy nhiên cả hai không thể thống nhất vì Kanye muốn Pete đến buổi biểu diễn Sunday Service của anh nhưng danh hài lại đề nghị gặp ở nhà hàng.

Pete Davidson khoe đang ngủ với Kim, công khai đấu Kanye West-2
Pete Davidson và Kim Kardashian hẹn hò từ tháng 10/2021. Ảnh: Backgrid

Cuộc trò chuyện giữa 2 sao nam "tình địch" diễn ra sau khi Kanye West đăng tải hàng loạt video trên Instagram hôm 13/3, chỉ trích Kim tiếp tục để con gái chơi TikTok, ngăn không cho con dự sự kiện với anh và ám chỉ cô là kẻ phản bội.

"Tôi đã đi lấy laptop từ Ray J (chiếc máy tính được cho là có băng sex thứ hai của Kim với bạn trai cũ Ray J), thế rồi sau đó cô ấy bông đùa về chuyện ly hôn trên truyền hình", Kanye nói trong video.

Sau đó, Kanye cũng bức xúc vì Pete Davidson tiết lộ đang trên giường với Kim. Rapper 44 tuổi nói: "Giờ thì anh ta nhắn tin cho tôi, khoe khoang chuyện ngủ với vợ tôi. Vậy ai đang trông chừng các con tôi khi anh ta huênh hoang đang trên giường với vợ tôi".

Kanye West sau đó đã gác lại chuyện riêng, tới buổi biểu diễn Sunday Service. Anh cũng đã xóa bớt những video trên Instagram.

Kanye và Kim Kardashian chính thức kết thúc quan hệ vợ chồng sau phiên tòa ngày 2/3. Hiện tại 2 ngôi sao chỉ còn phân tranh tài sản và chuyện nuôi con.

Sau khi ly hôn, Kim công khai mối quan hệ tình cảm với Pete Davidson trên Instagram của cô. Kanye cũng thường xuyên hẹn hò bạn gái mới kém anh 20 tuổi - người mẫu Chaney Jones.

Pete Davidson khoe đang ngủ với Kim, công khai đấu Kanye West-3
Tuần trước, Kim đăng ảnh hôn Pete trong khách sạn. Ảnh: Instagram

Pete Davidson khoe đang ngủ với Kim, công khai đấu Kanye West-4
Trong khi đó, Kanye West đi xem bóng rổ với bạn gái mới. Ảnh: AFP

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/pete-davidson-khoe-dang-ngu-voi-kim-cong-khai-dau-lai-kanye-west-4438450.html

Pete Davidson Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất