Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

PGĐ BV Phổi Thái Bình: 'Nếu chị Y. mang trà sữa đi mời mọi người thì hậu quả thật khó lường'

Lãnh đạo BV Phổi Thái Bình cho rằng, nếu chị Y. vô tình mang những cốc trà sữa có độc đó đi mời mọi người thì hậu quả sẽ thật khó lường, có thể sẽ có 2 người trở lên tử vong.

Liên quan đến vụ em gái đầu độc chị bằng trà sữa khiến 1 người tử vong, Công an Thái Bình đã cung cấp lời khai của Lại Thị Kiều Trang (sinh năm 1994, trú tại thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương) về vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Lại Thị Kiều Trang khai nhận, nghi phạm là em họ chị Đ.T.H.Y (trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương,điều dưỡng Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) có chồng là anh P.V.Q.

Từ tháng 1/2019 giữa Trang và anh Q. nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 10/2019 Trang và anh Q. muốn dừng lại mối quan hệ này dẫn đến việc Trang buồn chán. Khoảng đầu tháng 11/2019 Trang đã tìm mua Xyanua trên mạng Internet để tự tử, nhưng do ghen với chị Đ.T.H.Y nên Trang đã nảy sinh ý định giết chị Y.

Biết chị Y hay uống trà sữa, ngày 2/12, Trang đã mua trà sữa về nhà và bơm Xyanua vào cốc trà sữa mang đến Bệnh viện Phổi Thái Bình giả là người nhà bệnh nhân gửi cho chị Y để cảm ơn.

PGĐ BV Phổi Thái Bình: Nếu chị Y. mang trà sữa đi mời mọi người thì hậu quả thật khó lường-1
Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang và nơi xảy ra vụ việc

Do chị Y không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y. Khoảng 10 giờ ngày 03/12/2019 nạn nhân là chị N.T.H (điều dưỡng Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y. Ngay sau đó nạn nhân tử vong.

Trao đổi với PV, ông Trần Nam Đích - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Phổi Thái Bình vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc xảy ra tại bệnh viện. Ông Đích cho hay: "Nếu hôm đó chi Y. ở nhà thì không phải một mình chị H. tử vong mà phải từ 2 mạng trở lên bởi có thể chị Y. sẽ mang những cốc trà sữa đó đi mời mọi người cùng uống, lúc đó hậu quả sẽ thật khó lường...".

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thoidai.com.vn/pgd-bv-phoi-thai-binh-neu-chi-y-mang-tra-sua-di-moi-moi-nguoi-thi-hau-qua-that-kho-luong-95935.html

sát hại đầu độc

Tin tức mới nhất