Pha bắt ghen cực hài: Vợ xác nhận 'mây mưa' ở nghĩa địa, bồ quỳ lạy xin tha

Vừa quỳ gối, kẻ thứ 3 vừa lạy lục xin tha nhưng vẫn cãi mình "rất yếu ớt" và địa điểm họ chọn để "mây mưa" thật khiến người ta choáng váng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 10 phút ghi lại toàn cảnh anh chồng bắt quả tang tại trận vợ cùng kẻ thứ 3. Khi có đủ "3 mặt một lời", anh chồng kiên nhẫn lắng nghe vợ mình và nhân tình thú nhận. Anh chồng yêu cầu cặp gian phu quỳ xuống để "thành khẩn khai báo".

"Nói nhỏ và tường thuật tất cả từ đầu chúng mày hành động như nào", anh chồng chỉ thẳng tay yêu cầu 2 kẻ đang quỳ bên dưới.

Theo lời trình bày lòng vòng của kẻ thứ 3, cô vợ làm việc tại nhà em đồng hao với hắn, rồi một ngày anh ta đến chơi với chủ nhà thế nào lại "cuỗm" ngay cô người làm.

Nghe anh chồng và nhân tình của vợ đối thoại với nhau, người xem cũng thấy buồn cười: 

- Anh không làm gì bất chính với vợ em. Cô H. nói đúng, anh không vào nhà nghỉ Xuân gì đấy...

- Em muốn anh nói cái tin nhắn vừa rồi anh hẹn ở nghĩa trang Tân Độ.

- Anh có hẹn cô H. 15 phút ở đường nghĩa trang Tân Độ. Cô H. lúc đó đội mũ, đội khẩu trang anh không làm gì hết. Anh nói sai anh cắt lưỡi...

Hết kiên nhẫn, anh chồng xưng mày tao với kẻ thứ 3 thì hắn mới van xin: "L. ơi anh xin L., anh nhục nhã lắm rồi...".

Pha bắt ghen cực hài: Vợ và nhân tình xác nhận mây mưa ở nghĩa địa, bồ quỳ lạy xin tha-1

Thấy tình thế căng thẳng, 1 người  phụ nữ chạy vào can ngăn nhưng anh chồng khẳng định vẫn đang rất bình tĩnh. Lúc này 2 người họ mới dồn đôi gian phu kia ép phải khai thật. Kết quả là "cú bẻ lái" hài hước đến đau lòng: "Có gặp nhau 15 phút và tình dục của tôi không có là gì cả, rất yếu ớt". Đôi nhân tình nhắn tin, hẹn nhau ra cánh đồng gần nghĩa trang Tân Độ, xã Hồng Minh, huyện Phú Xuyên, Hà Nội để ân ái.

Cô vợ vẫn ngồi im lặng, không nói câu nào, còn nhân tình liên tục van lạy xin tha: "H. ơi giúp anh H. ơi, L. ơi anh xin L. tha cho anh lần này".

- Tao hỏi lại chúng mày lần nữa, mày có ngủ với vợ tao ở nghĩa trang Tân Độ không?

- Chỉ có đứng thôi chứ không ngủ, không nằm. Anh xin L. cho anh 1 đường sống, còn vợ con anh... không ngủ với nhau, chỉ đứng thôi nhưng có sự việc ấy xảy ra.

Pha bắt ghen cực hài: Vợ và nhân tình xác nhận mây mưa ở nghĩa địa, bồ quỳ lạy xin tha-2

- Sao con kia bảo nằm ở dưới bờ cỏ?

- Không, đứng thôi, nằm bẩn nằm làm sao được.

Sao thời gian ngoan cố cuối cùng anh ta cũng thú nhận: "Có 1 lần làm tình dục với nhau".

Pha bắt ghen cực hài: Vợ và nhân tình xác nhận mây mưa ở nghĩa địa, bồ quỳ lạy xin tha-3

Theo lời cô vợ khai nhận, cách đây nửa tháng 2 người đã có quan hệ sai trái, thậm chí họ còn ngang nhiên làm chuyện ấy ngoài cánh đồng gần nghĩa trang.

Anh chồng khá bình tĩnh nhưng vẫn không chịu bỏ qua, yêu cầu vợ mình phải thừa nhận mọi tội lỗi. Song điều đáng nói là sự việc xảy ra khi có cả các con của họ ở đấy. Anh chồng gọi con vào để chứng kiến và đây là điều gây nên nhiều tranh cãi, đa số không ai ủng hộ cách làm này của anh.

Pha bắt ghen cực hài: Vợ và nhân tình xác nhận mây mưa ở nghĩa địa, bồ quỳ lạy xin tha-4

Cái kết nhục nhã, ê chề của cặp đôi là lời cảnh tỉnh với những ông chồng, bà vợ lăng nhăng. Sự việc lộ tẩy cũng là lúc họ đánh mất lòng tự trọng với những người xung quanh. Sự cay đắng và dày vò cả về thể xác lẫn tinh thần có thể đeo đuổi những kẻ ngoại tình cả cuộc đời.

MT
Theo Vietnamnet


nhân tình đánh ghen

Tin tức mới nhất