Pha 'bẻ lái khét lẹt' của anh chàng bị bạn gái 'trả thù' 1 tấn hành: Vừa không tốn nước mắt lại vừa thu lợi về mình

Bên cạnh đó, anh chàng này cũng tiết lộ, đáng tiếc đống hành tây khổng lồ vẫn không đủ sức làm anh rơi nước mắt. Ngược lại, sau khi bình tâm, anh ta đã tìm cách bán lại số hành tây đó và thu về 1000NDT (khoảng 3,2 triệu VNĐ).

Trả đũa người cũ sau chia tay là điều mà bất cứ cô gái nào cũng từng nghĩ đến, quan trọng hành động của họ ra sao mà thôi.

Mới đây, trên trang Passion News một cô gái ở Sơn Đông, Trung Quốc đã có hành động "trả thù" bạn trai cũ "cực gắt". Theo đó, cô và người yêu đã bắt đầu mối quan hệ cũng khá lâu. Tuy nhiên, trong quá trình yêu đương, anh chàng kia đã "cắm sừng" người yêu, ngoại tình với một cô gái xinh xắn khác.

Trong một lần tình cờ, cô Xiao Zhao phát hiện lịch sử nói chuyện với người con gái lạ trong điện thoại của người yêu. Sau khi mối tình vụng trộm kia bị phát hiện, bạn trai Xiao Zhao đã nói lời chia tay ngay trước ngày 520 (ngày 20/5, được xem là ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc).

Chia tay rồi, Xiao Zhao mới được bạn bè kể lại tình hình của đối phương: Không buồn bã, ăn ngon, uống khỏe, còn hay đi chơi khắp nơi. Điều này khiến cô không cam lòng. Sau 3 ngày vật vã, khóc lên khóc xuống vì bị lừa dối, Xiao Zhao quyết định gạt hết nước mắt, thực hiện kế hoạch đáp trả khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt.

Pha bẻ lái khét lẹt của anh chàng bị bạn gái trả thù 1 tấn hành: Vừa không tốn nước mắt lại vừa thu lợi về mình-1

Nghĩ là làm, cô gái đặt mua một tấn hành tây đỏ và nhờ giao hàng đến cửa nhà bạn trai cũ. Cô cũng ghi chú cho các nhân viên giao hàng rằng nếu anh ta không có nhà thì hãy chất các túi hành ngay trước của. Kèm theo đó là mẩu tin có nội dung rất thách thức: "Anh đã khiến tôi khóc suốt 3 ngày, giờ tới lượt anh".

Cô hi vọng đống hành tây này sẽ khiến đối phương cay mắt mà khóc ròng rã từ ngày này sang ngày khác, muốn anh ta biết mùi vị của nước mắt là như thế nào. Vả lại theo cô, số hành tây này cũng không đáng bao nhiêu tiền.

Sự việc như 1 cơn sóng trong cộng đồng mạng. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện thực sự khiến nhiều người tò mò. Nhưng nằm ngoài dự đoán, ngay sau sự vụ hài hước xảy ra, ngày hôm nay (19/5) phóng viên đã tìm cách liên lạc với nam chính nam chính để hiểu rõ hơn về số phận 1 tấn hành tây kia.

Pha bẻ lái khét lẹt của anh chàng bị bạn gái trả thù 1 tấn hành: Vừa không tốn nước mắt lại vừa thu lợi về mình-2
Về phía shipper giao hành tây, được biết họ đã phải giao tổng cộng 50 chuyến mới hết số lượng 1 tấn được đặt, ít nhất là 5 đến 6 tiếng.

Ngạc nhiên thay, anh chàng trả lời: "Bạn gái cũ của tôi đỉnh thật đấy. Sau khi tôi chia tay với cô ấy, đi đâu cô ấy cũng kể với người khác là tôi không hề khóc, dù chỉ một giọt nước mắt. Chẳng lẽ con trai cứ chia tay là phải khóc à?".

Bên cạnh đó, anh chàng này cũng tiết lộ, đáng tiếc đống hành tây khổng lồ vẫn không đủ sức làm anh rơi nước mắt. Ngược lại, sau khi bình tâm, anh ta đã tìm cách bán lại số hành tây đó và thu về 1000NDT (khoảng 3,2 triệu VNĐ).

Về phía shipper giao hành tây, được biết họ đã phải giao tổng cộng 50 chuyến mới hết số lượng 1 tấn được đặt, ít nhất là 5 đến 6 tiếng. Trả lời phỏng vấn, bên cửa hàng cho biết: "Chúng tôi làm ăn bình thường, hành tây lại chẳng phải hàng cấm gì nên cô ấy bảo chúng tôi ship thì chúng tôi ship thôi. Giấy đính kèm cũng là chúng tôi viết luôn".

Trong khi shipper khổ sở với đống hành thì có vẻ pha xử lý của anh bạn trai khá nhẹ nhàng, êm ái. Quả thật, đôi khi sự tính toán có vẻ thông minh và thâm thúy lại đẩy phụ nữ vào ngõ cụt.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/pha-be-lai-khet-let-cua-anh-chang-bi-ban-gai-tra-thu-1-tan-hanh-vua-khong-ton-nuoc-mat-lai-vua-thu-loi-ve-minh-2220201951737179.htm

chia tay người yêu cũ

Tin tức mới nhất