Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Phá cửa phòng phát hiện người đàn ông mù tử vong mắc Covid-19

Thấy mùi hôi bốc ra từ phòng trọ bên cạnh, người dân trình báo công an và phát hiện một người đàn ông đã tử vong 2 ngày trước.

Ngày 19/11, công an phường An Lạc A (quận Bình Tân, TP.HCM) xác nhận với báo Pháp Luật TP.HCM, người đàn ông tên Nguyễn Mạnh Hùng (bị mù, 65 tuổi) được phát hiện chết trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, những người dân ở xóm trọ phát hiện có mùi bốc ra từ phòng của ông Hùng nên trình báo công an phường.

Phá cửa phòng phát hiện người đàn ông mù tử vong mắc Covid-19-1

Chia sẻ với tờ báo trên, người giữ xe ở dãy trọ cho hay: "Vì trước giờ ông Hùng không ra khỏi phòng trọ nên chúng tôi không để ý, dù có nghe mùi hôi nhưng nghĩ là mùi của rác thải. Ngày thứ hai, tôi ngửi mùi rất lạ nên mới gọi cho người cháu tới".

Sau khi kêu cửa không có tiếng trả lời, cửa khoá trong không mở được nên cháu ông Hùng trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, công an phường An Lạc A đã có mặt tại hiện trường để phá cửa. Theo công an, nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm ngửa, một chân co, bụng trương phình, một phần cơ thể tím đen.

Ngoài ra, đội y tế phường cũng có mặt để xét nghiệm COVID-19, kết quả ông Hùng dương tính với COVID-19 và được cho là đã tử vong khoảng 48 giờ. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định do COVID-19.

Thi thể người mất được đưa đi hỏa táng, đội y tế tiến hành khử khuẩn cả dãy trọ. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-cua-phong-phat-hien-nguoi-dan-ong-mu-tu-vong-mac-covid19-n-285846.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất