'Phá' đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như 'đồ chợ'

Cả hai mới đây làm dân tình được phen "xót của" vì khoảnh khắc dùng hàng hiệu như phá.

Là những mỹ nhân "đại gia ngầm" của Vbiz, người là bà xã doanh nhân phố Núi, người sắp làm em dâu tương lai của Hà Tăng, không khó hiểu khi Linh Rin hay Đàm Thu Trang sở hữu cho mình cả loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Vậy nhưng cũng giống như vài người đẹp Vbiz khác, cả hai mới đây làm dân tình được phen "xót của" vì khoảnh khắc "dùng như phá" các item đắt đỏ của mình.

Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-1
Trái ngược với hội mẹ bỉm đình đám như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi,... thường xuyên "lên đồ" sexy với toàn item cắt xẻ thì bà xã Cường Đô La lại chọn cho mình phong cách thời trang kín đáo.  Mới đây, người đẹp khoe outfit xuống phố đi uống cafe đơn giản mà sành điệu với quần jeans ống suông mix cùng sơ mi oversized và đôi slingback hàng hiệu
Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-2
Điểm nhấn của set đồ thuộc về chiếc túi Hermès size mini màu xanh blue này, song thay vì nâng niu, mẹ 1 con không ngần ngại đặt thẳng trên vỉa hè.

Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-3
Đáng nói, chiếc túi là item mới toanh của nhà mốt Pháp và đang được 1 số trang web bày bán với giá lên đến 800 triệu đồng.

Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-4
Người đẹp yêu thích chiếc túi này đến mức thường xuyên diện lại

Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-5
Linh Rin - bạn gái của thiếu gia Phillip Nguyễn nhà chồng Hà Tăng cũng khoe outfit xuống phố sang chảnh. Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-6
Sang chảnh là vậy nhưng trong một khoảnh khắc, học trò Phạm Hương bị soi ra dùng đồ hiệu như đồ chợ. Theo đó chiếc túi Dior gần 60 triệu đồng bị cô đặt xuống nền đất, ngay dưới gầm bàn, trong khi bên cạnh có hẳn một chiếc ghế và trên bàn vẫn còn chỗ trống để người đẹp có thể đặt chiếc túi lên. Hình ảnh này khiến hội chị em không khỏi "giận hờn" bởi chiếc túi hiệu sẽ rất dễ bị dơ hoặc bị nước rơi vào.
Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-7
Bạn gái thiếu gia từng cũng phải "khóc thét" vì có muốn nâng niu đồ hiệu cũng không được. Đôi giày sandals cao gót của Balenciaga giá trị không hề nhỏ bị vần nát tươm chỉ vì cún cưng siêu quậy.
Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-8
Giống như Đàm Thu Trang, Hà Hồ cũng từng khiến fan xót của hộ khi chiếc túi hiệu Kenzo được trưng dụng để đựng tã bỉm cho con, thậm chí đặt thẳng xuống vỉa hè
Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-9
Mẫu túi hiệu Gucci vừa gửi tặng Hồ Ngọc Hà đã bị 2 nhóc tì lấy làm đồ chơi, thi nhau giành giật.

Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-10
Ngọc Trinh là trường hợp khác khi cho mượn túi hiệu nhưng lại bị làm hư. Item hơn 120 triệu của "nữ hoàng nội y" đành phải nằm trong góc tủ đồ vì mất độ thẩm mỹ.
Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-11
H'Hen Niê đăng tải hình ảnh chiếc túi Gucci GG Marmont bị cô "phá". Item này là món đồ hiệu thứ 3 cô tự tay tậu sau đăng quang. Tuy nhiên cô không giữ gìn cẩn thận mà lại để túi bị mất phom, nổ da và trông ọp ẹp chẳng khác gì "đồ bỏ đi".Phá đồ hiệu như Linh Rin, Đàm Thu Trang: Túi gần 1 tỷ như đồ chợ-12
Mới đây, người đẹp tiết lộ đôi slipper Gucci mới mua được vài tháng nhưng nhanh chóng ở trong tình trạng rất "thảm thương". Việc cô dùng xà bông chà xát quá mạnh khiến đôi dép bị bong keo, tróc da.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-do-hieu-nhu-linh-rin-dam-thu-trang-tui-gan-1-ty-nhu-do-cho-n-283823.html

Linh Rin Đàm Thu Trang Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao