Pha 'đụng hàng' lịch sử ở MAMA 2017: Tóc Tiên - Thanh Hằng bị ví như tòa tháp đôi

Xuất hiện tại buổi lễ trao giải âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc, Tóc Tiên - Thanh Hằng "đụng hàng" khi cùng lựa chọn bộ cánh nằm trong BST của NTK Nguyễn Công Trí.

Tối qua (25/11), lễ trao giải MAMA 2017 danh tiếng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã chính thức diễn ra ở Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Đây là sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất năm và hội tụ đông đủ các ngôi sao hạng A và dàn sao Hàn Quốc.

Pha đụng hàng lịch sử ở MAMA 2017: Tóc Tiên - Thanh Hằng bị ví như tòa tháp đôi-1

Pha đụng hàng lịch sử ở MAMA 2017: Tóc Tiên - Thanh Hằng bị ví như tòa tháp đôi-2

Xuất hiện tại buổi lễ trao giải âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc, một pha "đụng hàng" lịch sử đã diễn ra ngay trên sân khấu MAMA mà chẳng ai ngờ tới. Trong khoảnh khắc trao giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Việt Nam", siêu mẫu Thanh Hằng và Tóc Tiên khiến khán giả ngỡ ngàng trước diện mạo gần như giống hệt nhau từ trang phục đến kiểu tóc.

Pha đụng hàng lịch sử ở MAMA 2017: Tóc Tiên - Thanh Hằng bị ví như tòa tháp đôi-3

Được biết, bộ cánh sắc vàng quý phái với kiểu dáng áo choàng và họa tiết xếp tầng mà hai mỹ nhân chọn lựa đều nằm trong bộ sưu tập mới của NTK Nguyễn Công Trí. Cách make-up tông hồng đất và kiểu tóc búi cao gọn gàng để lộ khuôn mặt thanh tú cũng giống nhau đến ngỡ ngàng.

Ngay khi những hình ảnh của cặp đôi "oan gia" này được chia sẻ, cư dân mạng hình dung ngay đến hình ảnh tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng ở đất nước Malaysia.

Pha đụng hàng lịch sử ở MAMA 2017: Tóc Tiên - Thanh Hằng bị ví như tòa tháp đôi-4Pha đụng hàng lịch sử ở MAMA 2017: Tóc Tiên - Thanh Hằng bị ví như tòa tháp đôi-5
Thiết kế Thanh Hằng mặc trong đêm MAMA 2017.

Pha đụng hàng lịch sử ở MAMA 2017: Tóc Tiên - Thanh Hằng bị ví như tòa tháp đôi-6Pha đụng hàng lịch sử ở MAMA 2017: Tóc Tiên - Thanh Hằng bị ví như tòa tháp đôi-7
Thiết kế mà Tóc Tiên chọn cũng nằm trong bộ sưu tập mới của Công Trí.

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-dung-hang-lich-su-o-mama-2017-toc-tien-thanh-hang-bi-vi-nhu-toa-thap-doi-n-139891.html

MAMA 2017 Thanh Hằng Tóc Tiên

Tin tức mới nhất