Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Pha Lê bị chỉ trích đu bám scandal Hiền Hồ

Trước lời lẽ mỉa mai, Pha Lê xưng "mày - tao" đáp trả gay gắt cư dân mạng.

3 ngày qua, showbiz Việt chấn động vì scandal đời tư của Hiền Hồ. Khi bê bối tình ái của đàn em và "anh họ nương tựa" Hồ Nhân đang gây xôn xao, Pha Lê không liên quan cũng tham gia "chấm hóng".

Pha Lê bị chỉ trích đu bám scandal Hiền Hồ-1
Ca sĩ Pha Lê.

Pha Lê bị chỉ trích đu bám scandal Hiền Hồ-2
Đại gia Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ.

Không chỉ lên status bắt trend "nương tựa", giọng ca Hải Phòng còn đăng đàn nhắc đến đại gia Hồ Nhân. Tiết lộ sự quen biết với Hồ Nhân hơn 10 năm qua, Pha Lê khẳng định những tin nhắn tình ái đang trôi nổi trên MXH không phải của đàn anh.

Cùng với đó, Pha Lê đưa góc nhìn riêng về chuyện người nổi tiếng cặp đại gia. Cho rằng việc đó không thiếu hiện nay, nữ ca sĩ cũng phân tích những góc khuất trong câu chuyện này.

Lên án gay gắt những người thứ ba "thích thể hiện", Pha Lê cảnh báo những cô gái này hãy biết điều, đừng thách thức chính thất. Cô cũng mắng ngược những người ngoài cuộc đang lơ lửng rao giảng đạo lý.

"Tóm lại mấy nay rần rần mình cũng chẳng ngoại lệ, nhiều chuyện tí vì người quen. Chứ bảo là ngạc nhiên với sốc thì chẳng có gì lạ, chơi như này ngoài kia đầy, xui thôi, đỏ quên đi", cô cho hay.

Pha Lê bị chỉ trích đu bám scandal Hiền Hồ-3

Những chia sẻ giữa thời điểm nóng đã khiến Pha Lê rơi vào thị phi. Một số cư dân mạng cho rằng cô đang đu bám scandal.

"Cho hỏi câu chuyện Hiền Hồ có liên quan gì Pha Lê? Mang danh ca sĩ nhưng nói thật chả thấy một sản phẩm nào của Pha Lê, mà toàn thấy bú fame", một Facebooker gay gắt.

Bị cư dân mạng "chỉnh lưng", Pha Lê lập tức đáp trả. Xưng "mày - tao", nữ ca sĩ gay gắt: "Tao hết đi hát lâu rồi con à. Mày gọi tao là ca sĩ chứ tao không nhận nha. Cảm ơn".

Pha Lê bị chỉ trích đu bám scandal Hiền Hồ-4
Pha Lê bị mỉa mai đu bám scandal Hiền Hồ.

Vào tối 20/3, MXH lan truyền loạt ảnh thân mật của ca sĩ Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân, được biết đến là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen.

Đại gia này sinh năm 1966, hơn Hiền Hồ tới 31 tuổi. Loạt ảnh khiến dư luận hoài nghi về mối quan hệ của cả hai, cho rằng họ đang hẹn hò.

Pha Lê bị chỉ trích đu bám scandal Hiền Hồ-5

Trước đồn đoán, ông Hồ Nhân trực tiếp bác bỏ, cho biết mối quan hệ giữa mình và Hiền Hồ chỉ là anh em họ, nương tựa, giúp đỡ nhau.

Cho tới chiều 21/3, mẹ vợ của CEO Hồ Nhân - nữ doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Thị Sơn - đã lên tiếng về ồn ào của con rể.

Bà khẳng định con gái mình và ông Hồ Nhân vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Các con của ông Hồ Nhân buồn bã trước sự việc ồn ào, không muốn đến trường.

Về phía Hiền Hồ, hiện cô vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này, chỉ lặng lẽ "đóng cửa" các trang mạng xã hội.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-le-bi-chi-trich-du-bam-scandal-hien-ho-n-300320.html

Hiền Hồ Pha Lê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm