Pha Lê công bố giới tính con đầu lòng với chồng Hàn Quốc

Hiện tại, Pha Lê đang ở tam cá nguyệt cuối của thai kỳ và nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ ông xã ngoại quốc.

Chính thức công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2020, Pha Lê hiện đang mang trong mình giọt máu của ông xã ngoại quốc. Lên chức mẹ ở tuổi 33, nữ ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc, bởi trước đó cô từng sảy thai 3 lần do cơ địa khó giữ được con.

Pha Lê công bố giới tính con đầu lòng với chồng Hàn Quốc-1
Pha Lê hạnh phúc khi lên chức mẹ ở tuổi 33.

Nỗi ám ảnh quá khứ khiến lần mang thai này Pha Lê thận trọng và kiêng cữ hơn rất nhiều. Phải qua 3 tháng đầu thai kỳ theo quan niệm dân gian, người đẹp mới công bố tin vui đến với bạn bè và người hâm mộ. Và phải đến tận tam cá nguyệt cuối thì Pha Lê mới chính thức chia sẻ giới tính thai nhi.

Theo đó, mới đây trên trang cá nhân, cô nhắn nhủ những lời yêu thương đến ông xã với hy vọng anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Bà bầu không ngại làm chỗ dựa cho chồng cùng với lời tuyên bố hùng hồn "mệt quá về đây vợ nuôi".

Thông qua đây, Pha Lê cũng đồng thời tiết lộ giới tính con đầu lòng là một tiểu công chúa không phải quý tử như đồn đoán, khi cho biết trong nhà hiện đang có "2 con bánh bèo hữu dụng". 

"Đây là quãng thời gian vô cùng khó khăn cho chồng tôi... Không cách nào giúp được ngoài việc động viên tinh thần, mà lúc nào cũng cảm thấy chưa đủ tại nếu mình ở trong hoàn cảnh đó cũng thật sự quá bế tắc.

Cố lên chồng ơi, dù sao cũng còn có 2 con bánh bèo hữu dụng mua vui này, khi nào mệt quá thì lại về đây vợ nuôi", Pha Lê động viên chồng.

Pha Lê công bố giới tính con đầu lòng với chồng Hàn Quốc-2
Nữ ca sĩ mang thai bé gái và hiện đang ở tam cá nguyệt cuối của thai kỳ.

Trước đó, vào tối 31/7, nữ ca sĩ 8X hạnh phúc khoe giấy chứng nhận kết hôn trên trang cá nhân, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp cùng bạn trai ngoại quốc. 

Đánh dấu cột mốc quan trọng, giọng ca 8X hài hước cho đây là bản hợp đồng làm ăn lớn nhất trong cuộc đời. Về phía bạn đời Pha Lê, anh tỏ ra rất phấn khích khi cầm tờ giấy đăng ký kết hôn rồi nhảy múa. 

Pha Lê công bố giới tính con đầu lòng với chồng Hàn Quốc-3
Pha Lê và ông xã tại nơi đăng ký kết hôn.

Được biết ông xã của nữ ca sĩ tên Emmanuel Shin, người Hàn Quốc. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

Kể từ khi mang thai, nữ ca sĩ nhận được sự yêu thương và chiều chuộng từ ông xã. Không chỉ vậy, mẹ chồng ở nước ngoài cũng thường xuyên gửi quà về tẩm bổ con dâu. Mối quan hệ giữa Pha Lê và gia đình bên nội được cho là rất tốt đẹp.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-cong-bo-gioi-tinh-con-dau-long-voi-chong-han-quoc-n-231446.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao