Pha Lê công khai tên tuổi kẻ ăn cắp kim cương và 200 triệu tiền mặt

Trợ lý thân thiết cuỗm 200 triệu đồng của Pha Lê cũng là người lấy cắp toàn bộ nữ trang kim cương cách đây vài tuần.

Ngày 13/6, thông qua mạng xã hội, Pha Lê công khai hình ảnh kẻ trộm đã trộm nhiều tài sản giá trị của gia đình cô thời gian qua. Người này chính là trợ lý của Pha Lê, được nữ ca sĩ cưu mang cho ở nhờ và nhiệt tình giúp đỡ do hoàn cảnh khó khăn.

Pha Lê công khai tên tuổi kẻ ăn cắp kim cương và 200 triệu tiền mặt-1
Pha Lê "vạch mặt" trợ lý thân cận đã cuỗm đi nhiều tài sản giá trị.

Theo lời Pha Lê, cô gái này luôn tỏ ra ngoan hiền và chân chất nhưng đó chỉ là vẻ ngoài nhằm tạo sự thương cảm cho mọi người. Chính Pha Lê cũng thừa nhận đã đặt niềm tin sai chỗ khiến cuộc sống gia đình đảo lộn.

"Nếu tôi có bị vi phạm vì đăng hình người khác lên mạng trái phép thì tôi cũng sẵn sàng vì nếu bây giờ im lặng thì sẽ còn quá nhiều bạn bè của chính tôi bị khuôn mặt giả ngây thơ này lừa gạt!

Đây chính là cô trợ lý thân thiết C.T.M.P sống với tôi cả năm nay, là 1 người mà 100 người gặp đều đánh giá là 'quá ngoan hiền', ăn không dám ăn, mặc không dám mặc, tiết kiệm gửi tiền về cho bố mẹ và con trai... nói chung 1 hình ảnh đứa con cực kì có hiếu!

Chỉ cho đến 20/5, khi tất cả mọi chuyện thay đổi, tất cả đã lộ hết sự thật bấy lâu! Chưa tròn 1 tháng nhưng nhà tôi gần như là náo loạn thay đổi...", Pha Lê cho biết.

Pha Lê công khai tên tuổi kẻ ăn cắp kim cương và 200 triệu tiền mặt-2

Ban đầu người này chỉ ăn cắp vặt nên nữ ca sĩ không phát hiện. Chỉ đến khi bị mất nhiều tài sản giá trị, lần gần đây nhất là toàn bộ trang sức kim cương thì Pha Lê mới bắt đầu cảnh giác.

Đến hôm qua (12/6), Pha Lê tận tay bắt được kẻ gian cầm điện thoại của cô định chuyển đi 200 triệu. Số tiền lớn và lặp lại nhiều lần buộc giọng ca 8X phải báo công an.

"Chiều hôm qua tôi nhờ cổ quay clip lúc tôi diễn, cổ dùng điện thoại của tôi mở app ngân hàng và chuyển đi 200 triệu (do mật khẩu tôi có để trong note mà quên không khóa)... May là chưa kịp xóa dữ liệu thì tôi xuống, cầm điện thoại và biết liền nên đã lôi cổ lên công an. Người nhà của cô đã gửi trả lại tôi đầy đủ số tiền và đương nhiên không bao giờ có chuyện tôi cho cổ bước vào nhà tôi lần nữa", Pha Lê viết.

Trước đó, Pha Lê đã nhiều lần bỏ qua nhưng người này vẫn "ngựa quen đường cũ". "Cô ấy lấy xe của nhân viên tôi mang đi bán, trộm điện thoại và trang sức của tôi... nhưng bố mẹ cổ đã xin cho cổ lỡ dại do bị ai đó xúi, rồi chính cổ cũng quỳ gối xin tôi tha cho để ở lại làm trả nợ.

Thì đúng là xưa giờ từng đó thời gian cô ấy làm thì chưa từng đụng chạm 1 đồng 1 hào, cực ngoan và thành thật nên lỡ dại 1 lần, chẳng lẽ lại triệt đường sống của người ta, nhưng bản thân tôi sau này tôi biết là tôi quá ngu, tôi thừa nhận cái sai của mình!", giọng ca 8X nói.

Theo Pha Lê, khi công an điều tra mới biết người trợ lý này nghiện đánh bạc online và đây là nguyên nhân dẫn đến chuyện nợ nần sinh ra trộm cắp. Pha Lê cho biết việc mình công khai hình ảnh và danh tính nhằm nhắc nhở mọi người nâng cao cảnh giác, không nên nhìn mặt mà bắt hình dong. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-cong-khai-ten-tuoi-ke-an-cap-kim-cuong-va-200-trieu-tien-mat-n-225422.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất