Pha Lê dằn mặt kẻ quay lén 'đánh cầu lông không đeo khẩu trang'

Pha Lê cho biết clip chỉ ghi lại một khoảnh khắc ngắn, nếu tung lên như vậy sẽ khiến cô bị hiểu nhầm nghiêm trọng.

Chiều 17/6, trên MXH lan truyền clip vợ chồng ca sĩ Pha Lê đánh cầu lông nơi công cộng nhưng không đeo khẩu trang. Clip quay lén nhanh chóng thu hút sự chú ý, đa số đều chỉ trích ý thức của nữ ca sĩ trong mùa dịch.

Mới đây, Pha Lê chính thức đăng đàn làm rõ sự việc. Theo đó, cô cùng ông xã có đánh cầu lông dưới sân chung cư. Sau một hồi vận động, cô cùng chồng cảm thấy mệt nên cởi ra để thở.

Tuy nhiên, khoảnh khắc này đã bị quay lại và lan truyền. Nữ ca sĩ cũng cho biết, ngay tại thời điểm đó xung quanh cô có rất nhiều bảo vệ và công an khu vực, nên không có chuyện cố tình vi phạm quy định.

Pha Lê dằn mặt kẻ quay lén đánh cầu lông không đeo khẩu trang-1
Ảnh cắt từ clip quay lén.

Về phía người quay lén, Pha Lê cho rằng người này nên tới nhắc nhở cô thay vì "tranh thủ". Nữ ca sĩ đồng thời khuyên người này nên quay clip dài hơn để mọi người có cái nhìn trọn vẹn, tránh gây hiểu nhầm nghiêm trọng như vậy.

Cuối cùng, Pha Lê cho biết sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu làm sai.

Pha Lê dằn mặt kẻ quay lén đánh cầu lông không đeo khẩu trang-2
Pha Lê bên ông xã ngoại quốc và con gái.

"Quá mệt mỏi và rối ren trong thời điểm này, nên cố gắng thuyết phục chồng xuống chơi cầu lông xíu cho đỡ căng thẳng mà cũng bị thành chuyện.

Chơi cả buổi có bà Ốc ngồi đó, bảo vệ xung quanh, 2 vợ chồng đeo khẩu trang đánh bao lâu không sao, mà mệt quá cởi ra thở cái cũng bị quay clip lại. Mọi người ơi làm ơn, biết là thời điểm nhạy cảm cho tất cả mọi người nhưng đừng drama quá càng mệt thêm ấy.

Bảo vệ, quản lý, cảnh sát khu vực, họ có ở đó chứ không mù đâu. Nếu mình làm sai là bị lập biên bản liền rồi, gì chứ chỗ mình ở khó lắm chứ chẳng đùa. Hơn ai hết mình là người mẹ có con nhỏ, mình phải kỹ hơn rất nhiều những người khỏe mạnh khác. 

Gửi tới bạn nào cố tình quay clip để hại gia đình mình: Nếu bạn có ý thức giữ gìn, bảo vệ cộng đồng thì có lẽ bạn đã ra nhắc nhở mình rồi. Và tốt nhất bạn nên ra nhắc nhở mình để mình còn thấy chút tình người và tôn trọng sức khỏe cộng đồng trong khoảng thời gian giãn cách. Chứ không phải canh me quay vội mấy giây clip đó xong gửi lên để mọi người nhìn vào hiểu sai vấn đề đâu.

Lúc bạn quay mình có nhìn thấy đó, vì ở đó rất vắng. Mà không sao, do mình khó thở nên mình tháo ra một chút, và do mình quá tử tế, thật thà nên không bao giờ nghĩ bụng dạ người khác có hành động cố ý làm hại mình như vậy.

Vì bạn biết mình là Pha Lê, bạn muốn tạo thị phi cho mình. Ok bạn, mình hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu mình làm sai. Mong bạn lần sau có quay thì quay dài dài để mọi người nhìn cho trọn vẹn tình huống lúc đó nhé", chia sẻ của Pha Lê.

Pha Lê dằn mặt kẻ quay lén đánh cầu lông không đeo khẩu trang-3Pha Lê dằn mặt kẻ quay lén đánh cầu lông không đeo khẩu trang-4
Bài đăng của Pha Lê.


Clip quay lén Pha Lê.

Roger
Theo Vietnamnet


Pha Lê

Tin tức mới nhất