Pha Lê gay gắt trước lời chê 'đùa kém duyên bằng di ảnh mẹ'

Pha Lê nói rõ đây là câu chuyện đời thường của gia đình, không có gì to tát, nhưng vẫn không thoát khỏi thị phi.

Mới đây, Pha Lê bất ngờ nhắc đến mẹ chồng quá cố khi kể về cuộc sống hôn nhân của mình. Theo lời nữ ca sĩ, mỗi lần vợ chồng cô tranh luận, ông xã người Hàn Quốc lại mang di ảnh mẫu thân ra để mách bà "trị tội" con dâu.

Pha Lê gay gắt trước lời chê đùa kém duyên bằng di ảnh mẹ-1
Chia sẻ của Pha Lê.

Dù đã nói rõ đây là câu chuyện đời thường của gia đình, không có gì to tát, ai muốn bình luận tiêu cực mời đi chỗ khác, nhưng Pha Lê vẫn không thoát khỏi thị phi.

Theo đó, một cư dân mạng đã nhắc nhở nữ ca sĩ: "Đùa như này thấy không lịch sự và thiếu tế nhị cháu à". Đáp lại, Pha Lê gay gắt: "Nhà cháu thì không nghĩ thế. Cháu cũng không đùa trong nhà cô nên không cần tế nhị".

Pha Lê gay gắt trước lời chê đùa kém duyên bằng di ảnh mẹ-2
Pha Lê đáp trả khi bị nhắc nhở.

Trò chuyện với mọi người, Pha Lê chia sẻ thêm về cuộc sống với ông xã gốc Hàn. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cũng "không phải vừa". Mỗi khi tranh luận, ông xã "mách lỗi" của vợ với mẹ, cô cũng không sợ, mà sẵn sàng "kể xấu" chồng cùng bà hàng ngày. Tuy nhiên, đây chỉ là những câu chuyện vui trong gia đình giọng ca 8X.

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Pha Lê đã tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Emmanuel Shin. Họ đã đăng ký kết hôn. 

Tháng 10/2020, Pha Lê hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã ngoại quốc.

Pha Lê gay gắt trước lời chê đùa kém duyên bằng di ảnh mẹ-3
Gia đình hạnh phúc của Pha Lê.

Đúng ngày chào đón ái nữ, vợ chồng cô nhận tin dữ về người mẹ xứ Hàn. Lúc này bà ung thư giai đoạn cuối, song vẫn không buông xuôi, chiến đấu hết mình vì tương lai đoàn tụ con dâu và cháu nội.

Thế nhưng phép màu đã không xảy ra, mẹ chồng Pha Lê qua đời ngày 21/6 sau thời gian dài chống chọi bạo bệnh. Do dịch bệnh phức tạp, gia đình nữ ca sĩ không thể về Hàn Quốc chịu tang mẹ, lập bàn thờ tiễn biệt bà tại Việt Nam.

Pha Lê gay gắt trước lời chê đùa kém duyên bằng di ảnh mẹ-4
Mẹ chồng Pha Lê qua đời.

Dù chỉ trò chuyện qua điện thoại, chưa một lần có duyên gặp mặt, nhưng mẹ chồng và nàng dâu dành cho nhau nhiều tình cảm tốt đẹp. Pha Lê kính trọng, yêu thương bà, ngược lại mẹ chồng cũng san sẻ những ưu tư, động viên, khích lệ cô trong cuộc sống.

Trên trang cá nhân, Pha Lê thường xuyên cập nhật cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc. Thi thoảng, nữ ca sĩ lại nhắc đến mẹ chồng quá cố trong những câu chuyện của gia đình mình, như thể bà vẫn hiện hữu bên con cháu.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-gay-gat-truoc-loi-che-dua-kem-duyen-bang-di-anh-me-n-271393.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất