Pha Lê gọi giúp việc là quý nhân, công khai lương hậu hĩnh

Pha Lê cho biết giúp việc nhà cô vẫn "giàu có" dù đang là mùa dịch, tiền tiết kiệm tăng đều, không phải lo bất cứ thứ gì.

Ngày 18/10, Pha Lê mừng sinh nhật con gái 1 tuổi. 1 ngày sau lễ thôi nôi của ái nữ, giọng ca gốc Hải Phòng mới đây có đăng về nữ giúp việc - người gắn bó với bé Ốc suốt thời gian qua.

Pha Lê gọi giúp việc là quý nhân, công khai lương hậu hĩnh-1
Tổ ấm của Pha Lê.

Theo lời Pha Lê, đây là giúp việc hay chọc cô "phát điên" vì góp phần "phá hoại" không ít đồ đạc trong nhà.

Tuy nhiên, người này lại được quá nhiều ưu điểm bù lại như hiền lành, nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực, luôn làm chủ nhà yên tâm, không bao giờ phải suy nghĩa việc mất mát đồ đạc hay tiền bạc trong nhà.

Giúp việc nhà Pha Lê lại chẳng hề kén ăn uống, thậm chí không thích hoặc dị ứng với những món mà nhiều người cho là ngon, sang. Công việc chủ yếu của cô là dọn dẹp nhà cửa và trông bé Ốc.

"Trông Ốc rất giỏi dù ai tới cũng bảo bả nhàn vì con Ốc dễ lắm, nhưng dù sao cũng vẫn là giỏi, thương yêu em Ốc thật lòng, không nề hà việc lớn nhỏ, có ý thức lắm luôn. Số Ốc lộc lá toàn gặp việc tốt ý", Pha Lê khen hết lời.

Pha Lê gọi giúp việc là quý nhân, công khai lương hậu hĩnh-2
Chân dung giúp việc nhà Pha Lê.

Bên cạnh đó, Pha Lê cũng công khai lương hậu hĩnh cho giúp việc. Nữ ca sĩ cho biết, cô thường bông đùa rằng người làm nhà mình "giàu". Dịch bệnh ai khó khăn chứ giúp việc nhà Pha Lê vẫn bỏ túi chục triệu đều đều, sổ tiết kiệm tăng lên ào ào, không phải lo bất cứ thứ gì.

"Nói chứ tội, người quê chỉ mong gom góp tầm hơn 100 triệu để mua cái nhà nhỏ tránh nắng tránh mưa, chân chất, thật thà đi làm dành dụm. Cũng mong em ấy ở đây được vài năm có vốn liếng rồi em ấy về quê làm gì làm.

Mình may mắn khi giai đoạn có em bé khó khăn nhất thì lại toàn gặp được quý nhân, không có em ấy thì cũng rối bời lắm chứ đùa! Cảm ơn em nhé", Pha Lê nhắn nhủ.

Dưới bài viết, bạn bè và người hâm mộ mừng cho Pha Lê, sau "7749" lần thay đổi cũng tìm được vú em ưng ý.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-goi-giup-viec-la-quy-nhan-cong-khai-luong-hau-hinh-n-281838.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất