Pha Lê hé lộ cặp vợ chồng 'tự nhiên giàu sau mùa lũ'?

Theo người bạn của Pha Lê, anh V này sẵn sàng chi tiền tỷ để thỏa mãn đam mê đỏ đen.

Tối 10/9, Pha Lê có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô khoe tin nhắn trò chuyện cùng một người bạn, viết kèm: "Sau mùa lũ tự nhiên giàu..., nghe sao mà cay đắng".

Cụ thể, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được lời nhắn từ người bạn, người này bày tỏ sự không ưa gì cặp vợ chồng tên V-T. Thấy vậy, Pha Lê liền phản hồi: "Sao anh lại nhắn cho em. Anh ghét nó thì phải nhắn cho nó chứ".

Tiếp lời nữ ca sĩ, người bạn hé lộ không quen biết cặp đôi này, chỉ biết anh V hay đi chơi golf nhưng bị nhiều người chơi cùng ghét vì "mặt rất láo".

Trước lời kể của người bạn, Pha Lê liền hỏi tiếp về V: "Nghe nói chơi golf cá độ ghê lắm hả anh?". Người bạn cũng thẳng thắn trả lời: "Ngày xưa thì xách dép cho anh. Không hiểu sao sau mùa lũ nó giàu thế, cá độ 1 trận 500 triệu, 1 tỷ".

Pha Lê hé lộ cặp vợ chồng tự nhiên giàu sau mùa lũ?-1
Pha Lê công khai tin nhắn với một người bạn.

Đoạn tin nhắn trên lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, trầm trồ về độ chi tiền của V. Ngoài ra, danh tính của cặp đôi V-T cũng được dân mạng bàn tán xôn xao dưới bài đăng của nữ ca sĩ. 

Trước đó không lâu, Pha Lê cũng có bài viết đề cập tới một người đàn ông. Theo lời nữ ca sĩ, người này từng không dám thừa nhận chuyện yêu đương với cô bạn gái, thậm chí còn bán đứng đồng đội lẫn thầy của mình.

Ngoài ra, cô còn đề cập nhẹ đến chuyện "nuốt tiền" gì đó của người đàn ông này, thậm chí gay gắt gọi là "thằng giẻ rách", không đáng được tung hô.

Nhân vật V trong tin nhắn phía trên và người đàn ông trong status trước đó của Pha Lê được cho là một. Dân mạng cũng đã "ngờ ngợ" ra ai đó, tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là đồn đoán khi Pha Lê chẳng chỉ đích danh.

Pha Lê hé lộ cặp vợ chồng tự nhiên giàu sau mùa lũ?-2
Bài đăng ẩn ý của Pha Lê hôm 9/8.

Pha Lê hé lộ cặp vợ chồng tự nhiên giàu sau mùa lũ?-3
Ca sĩ Pha Lê.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-he-lo-cap-vo-chong-tu-nhien-giau-sau-mua-lu-n-276874.html

Pha Lê Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao