Pha Lê mang thai với bạn trai Hàn Quốc sau vài tháng công khai hẹn hò?

Nữ ca sĩ khoe bức ảnh siêu âm cùng lời nhắn nhủ đáng yêu tới thai nhi. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai con đầu lòng.

Chiều 22/4, Pha Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu âm thai trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm từ bạn bè trong giới cũng như người hâm mộ.

Nữ ca sĩ xếp ảnh vào album "Gia tài của Mommy" và nhắn nhủ đáng yêu: "Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái, cơ mà mắt mà hí là tao 'giết'. Chưa gì nhoi như ranh".

Pha Lê mang thai với bạn trai Hàn Quốc sau vài tháng công khai hẹn hò?-1
Pha Lê hạnh phúc khi khoe bức ảnh siêu âm thai trên trang cá nhân.

Bức ảnh siêu âm cùng dòng trạng thái ẩn ý khiến nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đã có tin vui với bạn trai Hàn Quốc. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ lần lượt chúc mừng Pha Lê sớm gia nhập hội "mẹ bỉm sữa". 

Ca sĩ Khắc Việt hào hứng: "Chúc mừng em, năm nay showbiz nhiều em bé ra đời quá". Bà xã rapper Tiến Đạt viết: "Hồi hộp chờ đợi. Cô Vy thầu đồ cho con dần đây". 

Tóc Tiên, NSƯT Hồng Vân, Hoàng Bách cũng gửi lời chúc mừng đến giọng ca 33 tuổi. Đáp lại bình luận của bạn bè, nữ ca sĩ cũng úp mở việc đang mang trong mình "giọt máu" của bạn trai ngoại quốc.

Pha Lê mang thai với bạn trai Hàn Quốc sau vài tháng công khai hẹn hò?-2

Pha Lê được nhiều khán giả biết đến sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010. Với giọng hát nội lực, nữ ca sĩ sinh năm 1987 ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc như Nước mắt đàn ông, Em sẽ dừng lại..

Tuy nhiên, cái tên Pha Lê lại được nhắc đến nhiều hơn xoay quanh những ồn ào đời tư. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã lui về làm kinh doanh, thỉnh thoảng mới thấy xuất hiện tại các sự kiện.

Về tình cảm, sau ồn ào với cầu thủ Công Vinh, Pha Lê trở nên kín tiếng hơn. Mãi đến tháng 1/2020, cô mới chính thức công khai hẹn hò với bạn trai Hàn Quốc tên Emmanuel Shin. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người yêu. 

Pha Lê mang thai với bạn trai Hàn Quốc sau vài tháng công khai hẹn hò?-3Pha Lê mang thai với bạn trai Hàn Quốc sau vài tháng công khai hẹn hò?-4
Pha Lê và bạn trai Hàn Quốc.

Bạn trai Pha Lê sở hữu chiều cao ấn tượng và gương mặt thư sinh, trắng trẻo. Hiện anh đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM. 

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Pha Lê dẫn bạn trai về nhà chơi. Theo chia sẻ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, người yêu hòa nhập khá nhanh và được lòng các thành viên trong gia đình cô.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-mang-thai-voi-ban-trai-han-quoc-n-219657.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao