Pha Lê nổi đóa: 'Cực chẳng đã mới phải bỏ chồng'

Pha Lê nhận được sự đồng tình khi có động thái gay gắt đáp trả kẻ săm soi đời tư sau ly hôn.

Trên trang cá nhân, Pha Lê mới đây đăng đàn giải tỏa bức xúc khi bị soi mói đời tư sau ly hôn.

"Phàm là phụ nữ mà lại còn là phụ nữ có con nhỏ thì cực chẳng đã mới phải bỏ chồng nha các bạn. 

Đừng mở miệng phán xét hay bới móc gì hết các bạn à, chưa rơi trúng mình nên chưa thấy cái cảnh đâu, cái miệng xinh bố mẹ ban cho không phải để khẩu nghiệp", cô gay gắt với một bộ phận dân mạng.

Pha Lê nổi đóa: Cực chẳng đã mới phải bỏ chồng-1Pha Lê nổi đóa: Cực chẳng đã mới phải bỏ chồng-2
Pha Lê gay gắt đáp trả kẻ mỉa mai.

Cùng với đó, giọng ca gốc Hải Phòng chia sẻ hình ảnh suy tư đính kèm lời nhắn nhủ: "Người thông minh sẽ chỉ nói những lời thích hợp trong những lúc phù hợp".

Những phát ngôn của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý. Đồng tình và ủng hộ Pha Lê, người hâm mộ cũng lên án kẻ thích phát xét chuyện đời tư người khác.

Pha Lê nổi đóa: Cực chẳng đã mới phải bỏ chồng-3
Cư dân mạng ủng hộ Pha Lê, lên án những kẻ nhiều chuyện.

Trước đó, vào sáng 29/3, Pha Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng Hàn Quốc. Nhiều khán giả ngỡ ngàng, ngơ ngác vì cả hai chưa từng để lộ dấu hiệu rạn nứt, thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.

Theo Pha Lê chia sẻ, đã 2 năm cô và Emmanuel Shin không làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu.

Pha Lê nổi đóa: Cực chẳng đã mới phải bỏ chồng-4
Pha Lê và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng chăm sóc con gái.

Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

"Hãy nhớ là vợ luôn luôn là gia đình của chồng, mong chồng sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình, gặp nhiều may mắn khi phải lập nghiệp ở một đất nước xa lạ thế này. Chồng đã vất vả nhiều rồi, cố gắng lên", Pha Lê nhắn nhủ bố của con gái.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-noi-doa-cuc-chang-da-moi-phai-bo-chong-n-302794.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất