Pha Lê - 'nữ hoàng' của những lùm xùm tiền bạc

Ngoài rắc rối với hoa hậu Hải Dương về số nợ 2 tỷ, Pha Lê từng vài lần vướng ồn ào vì tiền.

Ngày 9/4 vừa qua, Pha Lê tiếp tục gây chú ý khi đăng đàn đòi nợ hoa hậu Hải Dương. Nữ ca sĩ mắng đàn chị "cãi ngang ngược", dây dưa chuyện nợ nần.

Nguyên nhân xuất phát từ món nợ 2 tỷ của Hải Dương trước đó, do chính Pha Lê tố cáo. Cụ thể, nữ ca sĩ vì tin tưởng mà đứng ra vay giúp Hải Dương số tiền này. Tuy nhiên khi giục trả, cái mà cô nhận được là sự vòng vo, khất ngày này qua ngày nọ.

Pha Lê - nữ hoàng của những lùm xùm tiền bạc-1
Pha Lê nhiều lần "triệu hồi" Hải Dương vì món nợ 2 tỷ.

Dù số nợ tiền tỷ đã được thỏa thuận trả dần 5 - 10 triệu/tháng, song Pha Lê cho biết Hải Dương vẫn quanh co không trả đúng hẹn. Thậm chí khi bị nữ ca sĩ hỏi tới, đàn chị lại nói chuyện "dài dằng dặc không có đường ra".

Trước lùm xùm nợ nần Pha Lê, Hải Dương từng cho biết sẽ không chia sẻ quá nhiều thông tin trên mạng xã hội. "Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ", người đẹp quả quyết trên Vietnamnet.

Ngoài rắc rối tiền bạc với Hải Dương, Pha Lê cũng vài lần vướng ồn ào vì... tiền.

Gây tranh cãi vì không cho bảo vệ vay tiền

Ngày 8/4, Pha Lê đăng đàn phàn nàn chuyện gần đây liên tục bị hỏi vay tiền, từ người thân quen đến quen sơ sơ. Ngán cảnh cho vay rồi đòi nợ vất vả, Pha Lê từ lâu đã có "lời thề ăn vào máu" - không cho ai vay mượn.

Sự việc trở nên ồn ào khi chi tiết Pha Lê dứt khoát không cho nhân viên bảo vệ vay tiền bị dân mạng mổ xẻ.

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, đây là nhân viên an ninh thuộc tòa nhà nơi cô đang sống, thường giúp cô nhận đồ ăn "ship" đến. Người này vừa qua có hỏi Pha Lê: "Cô ơi cho mượn tiền, tới tháng lương tôi trả".

Pha Lê - nữ hoàng của những lùm xùm tiền bạc-2Pha Lê - nữ hoàng của những lùm xùm tiền bạc-3
Pha Lê không cho bảo vệ trung niên vay tiền.

Dưới bài viết của Pha Lê, một tài khoản cho rằng việc bảo vệ này hỏi vay là do gặp khó khăn, nữ ca sĩ không nên đưa câu chuyện lên MXH, nếu người ấy đọc được sẽ chạnh lòng.

Về phía mình, Pha Lê thẳng thừng bác bỏ nhìn nhận đó. Cô giữ vững lập trường "không cho vay", vì không thể biết rõ đối phương đang gặp vấn đề gì cần tiền để giải quyết. Vả lại đôi bên cũng chỉ là những người xa lạ, cho vay rồi có thể chẳng biết đâu mà đòi.

Bị nữ ca sĩ phản bác, tài khoản kia tiếp tục lập luận: "Người ta hỏi mượn tiền chị là vì người ta nghĩ đi qua gặp mặt nhau suốt, nên nếu chị cho mượn thì họ trả cũng tiện. Chứ chị đừng nghĩ là người ta mượn chị sao không mượn người khác. Suy nghĩ như chị thì quá thiển cận.

Chị giờ dành thời gian kinh doanh chứ không tham gia showbiz nữa, thỉnh thoảng chị lại có vài status giật gân. Chị chưa từng đi vay nên nghĩ cho kỹ, trên đời này ai rồi cũng phải vay, nên đừng quả quyết như vậy".

Bên cạnh những người ủng hộ cách nhìn nhận của tài khoản trên, số khác lại đồng cảm với Pha Lê. Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng cho nhiều người vay tiền, thậm chí lên tới bạc tỷ, nhưng cái kết mà cô nhận được quá ê chề, để lại ám ảnh sau này.

Bị chỉ trích dạy nấu pate với học phí "cắt cổ"

Tháng 1/2021, Pha Lê thông báo nhận dạy nấu pate - một món ngon của Hải Phòng - cho những ai thích hoặc có ý định mở bán món này. Cô tiết lộ mức học phí cho mỗi người là 20 triệu đồng.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Pha Lê không so sánh phí dạy hiện tại và trước kia. "Lúc còn bán hàng thì phí dạy của mình là 100 triệu (ai đã từng học rồi đều biết), còn giờ mình dạy đại trà nên phí là 20 triệu/người, 1 kèm 1 nha. Các bạn học để về buôn bán làm ăn thì tiền học nghề đương nhiên không rẻ", cô cho hay.

Pha Lê - nữ hoàng của những lùm xùm tiền bạc-4

Tiết lộ dạy nấu pate với học phí 100 triệu đồng của Pha Lê đã gây tranh cãi. Nếu như bạn bè cho rằng mức phí nữ ca sĩ đưa ra là bình thường, một bộ phận dân mạng lại khẳng định "quá chát", "cắt cổ", "học thế thì bao giờ thu hồi đủ vốn"...

Cũng vì sự việc này mà Pha Lê phải đón nhận lượng anti-fan không nhỏ, thậm chí bị dọa lập group tẩy chay.

Trước làn sóng tranh cãi, Pha Lê dùng những từ ngữ khó nghe mắng mỏ những kẻ không ưa mình. Cô không quên nói lời cảm ơn đầy mỉa mai, vì những người này đã góp công lan tỏa thông tin dạy học, giúp cô làm giàu.

Khánh Lam
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-nu-hoang-cua-nhung-lum-xum-tien-bac-n-257659.html

Hoa hậu Hải Dương Pha Lê Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao