Pha Lê tiếp tục tố nợ hoa hậu Hải Dương: 'Cãi ngang vậy là sao?'

Câu chuyện nợ nần của Pha Lê và Hải Dương chưa thể tới hồi kết khi người trong cuộc còn nhiều khúc mắc.

Sau thời gian im lặng, Pha Lê mới đây lại đăng đàn "triệu hồn" hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương để đòi nợ. 

Công khai tin nhắn đàn chị quanh co không chịu trả nợ, Pha Lê mỉa mai: "Triệu hồn người chị hoa hậu, đăng lên cho vui chứ cũng chẳng phải hạ thấp uy tín hay gì, vì còn uy tín đâu mà hạ".

Pha Lê tiếp tục tố nợ hoa hậu Hải Dương: Cãi ngang vậy là sao?-1Pha Lê tiếp tục tố nợ hoa hậu Hải Dương: Cãi ngang vậy là sao?-2
Pha Lê công khai tin nhắn đòi nợ hoa hậu Hải Dương, cho rằng đàn chị "cãi ngang ngược".

Tháng 4/2020, Pha Lê chỉ đích danh hoa hậu Hải Dương lừa tiền mình. Theo lời nữ ca sĩ, do tin tưởng vào mối quan hệ chị em, cô đã dùng uy tín cá nhân để vay mượn bạn bè số tiền 2 tỷ cho đàn chị. 

Tuy nhiên khi nhận thấy chuyện vay tiền có sự mập mờ, nữ ca sĩ đã nhiều lần trao đổi, thúc giục Hải Dương hoàn trả khoản nợ lớn. Theo lời Pha Lê, Hải Dương nói vì kinh doanh thất bại nên chưa có tiền hoàn lại.

Pha Lê công khai tin nhắn đã tìm tới ông Kim Duck Ho - chồng Hải Dương - để kể sự tình. Người đàn ông này đã hứa sẽ tìm giải pháp, nhưng rồi lại từ chối nghĩa vụ trả nợ cho vợ. Lúc này, Pha Lê tiết lộ đã nộp đơn tố cáo lên cơ quan điều tra. 

Pha Lê tiếp tục tố nợ hoa hậu Hải Dương: Cãi ngang vậy là sao?-3
Pha Lê tố Hải Dương nợ 2 tỷ.

Từ đó đến nay, Pha Lê thi thoảng lại đăng đàn nhắc nợ đàn chị. Tháng 12/2020, nữ ca sĩ "bóc phốt" Hải Dương lừa đảo, luôn nói chuyện ngọt ngào nhưng lại không sòng phẳng trong vấn đề tiền bạc. 

Pha Lê cho biết, dù số nợ tiền tỷ đã được thỏa thuận trả dần 5 - 10 triệu/tháng, song Hải Dương vẫn quanh co không trả đúng hẹn. Thậm chí khi bị Pha Lê hỏi tới, đàn chị hoa hậu lại nói chuyện "dài dằng dặc không có đường ra".

Liên quan tới lùm xùm nợ nần Pha Lê, Hải Dương từng phản hồi trên Vietnamnet. Người đẹp cho biết, từ lâu cô đã không còn hoạt động showbiz nên sẽ không chia sẻ quá nhiều thông tin trên mạng xã hội, vì không muốn ảnh hưởng gia đình và công việc kinh doanh.

"Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ", Hải Dương quả quyết giữa ồn ào với Pha Lê.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-tiep-tuc-trieu-hoi-hoa-hau-hai-duong-vi-mon-no-tien-ty-n-257545.html

Hoa hậu Hải Dương Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao