Pha Lê: 'Tôi tự tát vào mặt tôi khi Hồ Ngọc Hà hát... rùng mình kinh hãi'

Ngoài ra, Pha Lê còn tiết lộ những biểu cảm trìu mến, đắm say mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc "Love Songs".

Tối qua, liveshow Love Songs: Cả một trời thương nhớ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã diễn ra tại TP HCM. Trong vai trò một khán giả có mặt tại đêm nhạc, nữ ca sĩ Pha Lê vô cùng xúc động khi chứng kiến cách đàn chị tỏa sáng. 

Trở về từ liveshow, giọng ca Thà là chưa bắt đầu đã viết một bức tâm thư rất dài gửi Hồ Ngọc Hà, với những mỹ từ đẹp nhất dành cho giọng hát và câu chuyện tình yêu của "Nữ hoàng giải trí". 
 

Pha Lê: Tôi tự tát vào mặt tôi khi Hồ Ngọc Hà hát... rùng mình kinh hãi-1
Pha Lê bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hồ Ngọc Hà.
 

Về âm nhạc, Pha Lê chưa từng đánh giá cao chất giọng của đàn chị họ Hồ trong quá khứ. "Xin lỗi chứ ngày xưa chị thều thào tới độ nói còn không nghe thấy chứ đừng bảo hát. Không nghe được cái chữ nào trong bài chị hát live đâu, nó yếu thảm thương. Nhưng thôi, chị đẹp, người ta thích nhìn, cho là vậy đi", nữ ca sĩ nhận xét.

Tuy nhiên, sự tiến bộ vượt trội về thanh nhạc của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại đã khiến Pha Lê phải tự tay tát vào mặt mình. Theo đánh giá của giọng ca đất Cảng, đàn chị họ Hồ hát hay một cách xuất sắc, khiến cô rùng mình kinh hãi. 

"Nhưng chính thức tôi tự tát vào mặt tôi, không thể tin nổi càng ngày chị hát live càng hay như thế, hay một cách xuất sắc, hay một cách không thể tin được. Đấy là chưa nói đến quãng cao mà chị lên... rùng mình kinh hãi! Làm thế nào cô gái nói không ra hơi mà lại hát được thế kia? Và tôi chắc chắn để có được giọng hát này là sự nỗ lực bền bỉ mỗi ngày, tập luyện đến nát cả thanh quản ra ấy chứ", Pha Lê trầm trồ. 
 

Pha Lê: Tôi tự tát vào mặt tôi khi Hồ Ngọc Hà hát... rùng mình kinh hãi-2
Pha Lê: "Tôi tự tát vào mặt mình khi thấy chị hát xuất sắc như thế".

Sau khi bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng ca của Hồ Ngọc Hà, Pha Lê đi vào phần hai của bức tâm thư. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ 30 tuổi, cô được chứng kiến được những ánh mắt lãng mạn nhất mà Kim Lý trao cho đàn chị họ Hồ trong liveshow riêng. Điều này khiến Pha Lê vô cùng xúc động.

"Mọi đêm Love Songs hầu hết kết thúc bằng đau khổ dằn vặt hay nỗi thống khổ trong yêu đương, thì hôm nay nó đã kết thúc rất đẹp, lung linh hạnh phúc. Tôi biết vì sao. Tôi cũng biết cảm giác bây giờ của chị.

Tôi càng hiểu hơn khi từng nhìn thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời một bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy một giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị. Tôi thi thoảng hay liếc qua chỗ anh ngồi mỗi khi khán giả vỗ tay hò reo cho chị. Tại tôi muốn xem thái độ của anh ra sao khi người phụ nữ của anh đang toả sáng trên kia, khi chị ấy đang hát bằng cả tâm hồn trái tim mình, anh có tự hào?"
, Pha Lê viết.
 

Pha Lê: Tôi tự tát vào mặt tôi khi Hồ Ngọc Hà hát... rùng mình kinh hãi-3
Pha Lê ngầm xác nhận tình yêu sâu đậm giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.
 

Chia sẻ của Pha Lê tiếp tục là một bằng chứng cho dư luận thấy tình yêu giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không chỉ là thật, mà còn rất sâu đậm. 

Trước đó, nam diễn viên Hương Ga thường xuyên bảy tỏ tình yêu nồng cháy với "Nữ hoàng giải trí" trên mạng xã hội. Tuy nhiên mặc cho việc liên tục sánh đôi trong các sự kiện lớn hay những chuyến du lịch, người đẹp họ Hồ chưa một lần thừa nhận yêu Kim Lý.

Thậm chí trong một bài phỏng vấn, cô còn khẳng định mối quan hệ mà cả hai đang ngụy tạo trước truyền thông chỉ là một chiêu PR cho album mới.


Hà Hồ hát live khiến Pha Lê muốn tát vào mặt mình vì... hay đến mức rùng mình kinh hãi
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-le-toi-tu-tat-vao-mat-toi-khi-ho-ngoc-ha-hat-rung-minh-kinh-hai-n-131070.html

Pha Lê Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất