Pha mua hàng online 'kinh điển' nhất mọi thời đại là đây

Dù đã có không ít “tấm gương gặp nạn” khi mua hàng online, thế nhưng các chị em vẫn bất cẩn thế này!

Ngày nay, sống trong thời đại công nghệ phát triển, mua hàng online trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. Hình thức mua hàng trực tuyến này có ưu điểm giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiệu quả hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Pha mua hàng online kinh điển nhất mọi thời đại là đây-1

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ rầm rộ câu chuyện mua hàng online hài hước của một tài khoản Facebook có tên Paige Gardner. Được biết, cô gái này đặt mua một chiếc váy màu xanh trên một trang bán hàng online nhưng khi nhận đồ và diện lên người thì lại cho ra diện mạo khác hoàn toàn trên ảnh.

Chiếc váy cut-out phần ngực táo bạo khiến cho Paige Gardner để lộ nguyên vòng 1 chảy xệ. Ngay lập tức, bức hình nhận hàng nghìn lượt thích và loạt bình luận hài hước từ cư dân mạng: "Đắng, à mà thôi!", "Khỏi mua hàng online nha", "Chị này tự tin thật khi dám mặc nguyên chiếc váy rồi chụp hình"...

Pha mua hàng online kinh điển nhất mọi thời đại là đây-2
Mua hàng online: Một chiếc váy hai số phận.

Dù đã có không ít “tấm gương gặp nạn” khi mua hàng online, thế nhưng các chị em vẫn bất cẩn. Đây tiếp tục là bài học cho chị em khi muốn mua hàng online hãy chọn địa chỉ uy tín và lưu ý nên lựa chọn các thiết kế đơn giản, phù hợp với dáng người.

Pha mua hàng online kinh điển nhất mọi thời đại là đây-3

Pha mua hàng online kinh điển nhất mọi thời đại là đây-4

Pha mua hàng online kinh điển nhất mọi thời đại là đây-5

Pha mua hàng online kinh điển nhất mọi thời đại là đây-6
Những pha thảm họa mua hàng online "dở khóc dở cười".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-mua-hang-online-kinh-dien-nhat-moi-thoi-dai-la-day-n-165049.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao