Phá nát hit của Chi Dân chưa đã, Ninh Dương Lan Ngọc còn trách người yêu sáng tác khó hát chứ không phải tại giọng mình dở

Lan Ngọc cover "1 2 3 4" của Chi Dân theo yêu cầu của bạn, tuy nhiên nữ diễn viên không thể hát hết bài và than thở "không biết ai sáng tác mà khó hát quá".


Clip Ninh Dương Lan Ngọc cover hit của Chi Dân, lại còn trách người yêu sáng tác khó hát.

Là cặp "trai tài gái sắc" làng giải trí Việt, Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc vướng nghi án hẹn hò khi tấm ảnh cả hai tay trong tay đi xem phim lan truyền trên mạng xã hội. Thế nhưng trái ngược với sự háo hức của người hâm mộ, cặp đôi lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

Ít lâu sau đó, bức ảnh Lan Ngọc - Chi Dân diện đồ đôi trong chuyến du lịch tại Thái Lan một lần nữa dậy sóng dư luận. Cũng như cách xử lý trước, người đẹp họ Ninh và "bạn trai tin đồn" không đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Thậm chí khi Minh Luân - tình cũ Lan Ngọc lên tiếng tố cáo Chi Dân là người thứ 3 chen ngang, Chi Dân vẫn khẳng định cả hai là bạn và mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. 

Những tưởng lời chia sẻ của nam ca sĩ 29 tuổi sẽ xoa dịu khán giả nhưng thời gian gần đây, cặp đôi liên tục bị phát hiện cùng hẹn hò. Trong chuyến đi Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân "check in" cùng một địa điểm dù thời gian cách nhau vài tiếng. 

Phá nát hit của Chi Dân chưa đã, Ninh Dương Lan Ngọc còn trách người yêu sáng tác khó hát chứ không phải tại giọng mình dở-1
Cả hai từng bị "khui" đi du lịch Đà Lạt cùng nhau.

Tấm hình du hí Đà Lạt chưa kịp nguội, ngay sau đó người hâm mộ bắt gặp Chi Dân cùng "bạn gái tin đồn" "sánh đôi đi Côn Đảo. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh chụp chàng trai/cô gái có ngoại hình giống tới 90% cặp đôi này. 

Trước luồng tin trái chiều trong dư luận, Chi Dân lên tiếng: "Tôi không muốn nói đến chuyện tình cảm lúc này. Tôi cũng không bình luận về việc chúng tôi có đi Côn Đảo hay không. Tôi đang tập trung cho âm nhạc nên mong khán giả nhớ tới tôi qua âm nhạc".

Phá nát hit của Chi Dân chưa đã, Ninh Dương Lan Ngọc còn trách người yêu sáng tác khó hát chứ không phải tại giọng mình dở-2
Cả hai bị bắt gặp trên máy bay đi Côn Đảo

Và gần đây nhất, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong tập 13 của chương trình Running Man phiên bản Việt. Chi tiết đáng chú ý là chiếc áo cô mặc trong lúc đón khách mời trước khi thay bộ đồ thể thao để tham gia phần thi vận động. Cụ thể, chiếc áo mà nữ diễn viên mặc giống hệt với chiếc áo mà Chi Dân diện cách đây không lâu khi cả hai bị bắt gặp nắm tay thân thiết tại sân bay. 

Phá nát hit của Chi Dân chưa đã, Ninh Dương Lan Ngọc còn trách người yêu sáng tác khó hát chứ không phải tại giọng mình dở-3

Phá nát hit của Chi Dân chưa đã, Ninh Dương Lan Ngọc còn trách người yêu sáng tác khó hát chứ không phải tại giọng mình dở-4
Chiếc áo Lan Ngọc mặc giống hệt của Chi Dân trước đó. Nữ diễn viên bị nghi mặc áo đôi, hoặc mặc lại áo của bạn trai tin đồn.

Đối diện với tin đồn về đời tư, Ninh Dương Lan Ngọc thề thốt: "Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu. Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ".

Phá nát hit của Chi Dân chưa đã, Ninh Dương Lan Ngọc còn trách người yêu sáng tác khó hát chứ không phải tại giọng mình dở-5

Mới đây nhất trong buổi tiệc với bạn bè, khi được mọi người trêu hát ca khúc hit 1 2 3 4 của Chi Dân, lúc đầu Lan Ngọc còn từ chối nhưng sau đó đã tự tin thể hiện. Tuy vậy cô không thể hát hết bài và than thở "không biết ai sáng tác mà khó hát quá".

Ngay sau đó, Lan Ngọc thể hiện ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương kèm lời nhắn "em muốn có người cầu hôn em sau khi nghe em hát bài này". Rất lầy lội, nữ diễn viên thông báo tin "động trời" rằng trong đám cưới Ông Cao Thắng và Đông Nhi, cô sẽ hát toàn bộ ca khúc của đàn chị để gửi tặng, đồng thời từ nay còn nhận thêm show hát đám cưới. 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất