Phá nát tươm '#NDTLCN' chưa đã, Diệu Nhi còn tố vẫn chưa nhận được vé máy bay để đi ăn cưới Đông Nhi

Ca khúc của cặp đôi lãng mạn, nhẹ nhàng là thế ấy mà vào tay Diệu Nhi lập tức trở thành một tổ hợp "trật nhịp, lệch tông, quên lời" khiến người nghe quên luôn bản gốc trong vòng 1 nốt nhạc.

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, “đám cưới thế kỉ” được cả showbiz Việt mong ngóng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc. Vậy là sau một thập kỉ yêu đương mật ngọt, đôi trai tài gái sắc của Vbiz sẽ chính thức về chung một nhà.

Không chỉ người hâm mộ nóng lòng được chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng ấy, rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp trong giới cũng tỏ ra cực kì phấn khích và trông đợi sự kiện này.

Phá nát tươm #NDTLCN chưa đã, Diệu Nhi còn tố vẫn chưa nhận được vé máy bay để đi ăn cưới Đông Nhi-1

Không biết người khác thì thế nào, riêng Diệu Nhi – người bạn thân thiết của cô dâu đã chuẩn bị một món quà vô cùng độc đáo và đếm ngược từng ngày để được “đập hộp” tại đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Bên cạnh những “giọng ca bể loa bể chậu” đã đăng kí góp vui bằng tiết mục văn nghệ như Sam, Ninh Dương Lan Ngọc… Diệu Nhi cũng không ngần ngại xin Đông Nhi một chân hát phụ họa tại đám cưới.

Dù luôn bị người chị bơ đẹp nhưng nữ diễn viên vẫn thể hiện niềm đam mê mãnh liệt cho việc hát hò khi thường xuyên luyện giọng bằng cách phá tè le loạt hit Vpop.

Phá nát tươm #NDTLCN chưa đã, Diệu Nhi còn tố vẫn chưa nhận được vé máy bay để đi ăn cưới Đông Nhi-2

Mới đây nhất, Diệu Nhi đăng tải clip cover ca khúc vừa được Đông Nhi và Ông Cao Thắng trình làng trước thềm lễ cưới mang tên Ngày Đôi Ta Là Của Nhau. Ca khúc của cặp đôi lãng mạn, nhẹ nhàng là thế, vào tay Diệu Nhi lập tức trở thành một tổ hợp “trật nhịp, lệch tông, quên lời” khiến người nghe quên luôn bản gốc trong vòng 1 nốt nhạc.

Thực ra chất giọng của Diệu Nhi không đến mức quá “thảm họa”, tuy nhiên có lẽ vì dỗi chuyện đến giờ này vẫn chưa nhận được vé máy bay để dự đám cưới từ Đông Nhi nên cô nàng quyết tâm phá hit cho bõ ghét. Nhiều khán giả hài hước nhận xét có lẽ chị Đông Nhi sau khi xem clip cover này nên gửi vé máy bay cho cô em ngay và luôn để tránh trường hợp Diệu Nhi “rảnh rỗi sinh nông nổi” nhắm thêm vài ca khúc khác để luyện giọng.  

Cách đây vài ngày, người hâm mộ cặp đôi Nhi – Thắng cũng được phen cười ngất khi Diệu Nhi giả vờ vào vai người yêu cũ vừa gọi điện hỏi thăm Ông Cao thắng vừa hát Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn Rồi với lời nhắn: “Đôi lời tới anh Ông Cao Thắng. Chúc anh hạnh phúc bên chị hai Đông Nhi, và hãy quên đi quá khứ của em và anh…”.

Chia sẻ với báo chí, Diệu Nhi cho biết cô đã tập luyện rất nghiêm túc cho màn hát đám cưới này và cảm thấy vững vàng hơn khi bên cạnh còn có những người chị cùng đam mê như Thu Trang, Lan Ngọc… Qua chia sẻ này, khán giả càng thêm phần mong chờ những video ghi lại khoảnh khắc âm nhạc “chấn động” Việt Nam này.

F.T
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất