Pha 'phá án' khiến các ông chồng đang có ý định 'đen tối' phải khóc thét

Đúng là không thể đùa với các bà vợ. Họ vừa là mẹ, là vợ, là chuyên gia thông thái giải quyết tất cả các vấn đề trong cuộc sống.

Đúng là không thể đùa với các bà vợ. Họ vừa là mẹ, là vợ, là chuyên gia thông thái giải quyết tất cả các vấn đề trong cuộc sống nhưng không gì qua được mắt họ, đặc biệt là khi chồng làm việc gì sai trái.

Trong 1 hội nhóm, câu chuyện khá hài hước của cô vợ có "trình độ thám tử" khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt".

Với dòng caption: "Các ông chồng đọc xong quả này đúng là khóc thét" kèm theo đó là 1 loạt đoạn tin nhắn của 1 cặp vợ chồng xoay quanh vấn đề chồng đi nhậu.

Pha phá án khiến các ông chồng đang có ý định đen tối phải khóc thét-1
Bài viết được đăng trên 1 diễn đàn

Cụ thể đoạn hội thoại của họ như sau:

"Vợ ơi, chiều cho anh 200k đi uống bia với bạn nha!

Lấy tiền vừa móc lợn của em mà uống.

Tiền nào, lợn nào, em nói gì anh không hiểu.

Anh chồng vẫn liên tục chối cãi nhưng cô vợ "chụp mũ" luôn: "Anh đừng lấy vải màn mà che mắt thánh, con lợn của em, em để trong tủ, đầu quay hướng bắc, đít quay hướng nam, tủ thì cao, con thì không với tới, em cũng không đụng vào. Không lẽ con lợn tự biết quay đầu sang hướng tây bắc, mông tự khắc lệch sang hướng đông nam".

Cô còn hài hước khẳng định khi anh chồng đổ tại con chuột: "Con chuột cao 1m75, nặng 65 kí".

Sau đó là màn "phá án" khiến "thủ phạm" khó chối cãi: "Anh lợi dụng lúc em không có nhà, anh lôi con lợn ra, lắc lắc. Sau đó dùng cái nhíp màu vàng gắp tiền trong đó ra rồi nhẹ nhàng đặt con lợn về vị trí cũ.

Nhưng do vội quá nên anh đã đặt lệch. Con lợn hôm qua em cân 1,83kg, giờ cân 1,77kg, chứng tỏ anh đã rút mất 2 tờ, 1 tờ mệnh giá 100-200 và 1 tờ mệnh giá 50k. tờ 100k thì em bỏ rất ít nên xác suất gắp được là rất thấp.

Trong khi tờ 200 em bỏ rất nhiều, xác suất gắp được là rất cao. Vậy anh đã gắp được tờ 200k và tờ 50k, anh đã hốt được 250k. Anh nói đi... anh lấy tiền làm gì?".

Pha phá án khiến các ông chồng đang có ý định đen tối phải khóc thét-2Pha phá án khiến các ông chồng đang có ý định đen tối phải khóc thét-3
Cô vợ vạch tội anh chồng 1 cách bài bản.

Còn chưa tính, đưa tiền cho anh đi chợ, rau ngót có 4k anh báo là 8k, thịt lợn mua có 5 lạng mà hét 100k. Rau thơm anh xin nhà cậu mà về bảo em hết 5k, lại còn chê rau đắt để đổi lấy sự tin tưởng của tôi... đến tiền học cho con 450k anh cũng nói lên 500k...".

Lý do anh chồng đưa ra là vay tiền mua quà 8/3 cho vợ nên giờ phải nói khống 1 thứ 1 ít để kiếm tiền trả bạn. Ai ngờ cô vợ vẫn chưa chịu, bóc mẽ: "Quần áo anh tôi gấp sẵn rồi, về lấy rồi cút đi cho tôi. Mùng 8/3 anh tặng tôi đôi dép ở chợ Đồng Xuân có 60k".

Không ngờ, từ những thứ rất nhỏ nhặt mà các bà vợ vẫn có thể phát hiện ra chồng làm điều "đen tối" sau lưng mình.

Câu chuyện mang tính giải trí cao nhưng nhiều người lại cho rằng: 1 là do vợ quá khắt khe với chồng trong chuyện chi tiêu, 2 là do anh chồng này nói dối quá nhiều mới dẫn đến việc cô vợ có sự "đề phòng" như thế.

Bất kể với lý do gì thì đây cũng là bài học cho cả 2, điển hình là đàn ông, đừng coi thường sự nhạy cảm của phụ nữ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-pha-an-khien-cac-ong-chong-dang-co-y-dinh-den-toi-phai-khoc-thet-dung-chu-quan-voi-su-nhay-cam-cua-phu-nu-162211504173110579.htm

phụ nữ vợ chồng

Tin tức mới nhất