Pha 'quay xe' cực gắt của mẹ đẻ khi con gái bị bắt rửa cả chồng bát đũa ngày ra mắt

Ai nấy đều phải "ngả mũ" thán phục sự cao tay và tư tưởng cực kỳ hợp thời của mẹ đẻ cô gái.

Khi mối quan hệ yêu đương phát triển đến một mức độ nhất định, việc về ra mắt gia đình hai bên là điều cần thiết. Tuy nhiên "vạn sự khởi đầu nan", không ít tình huống trớ trêu đã xảy ra với các nam thanh, nữ tú trong lần đầu về gặp bố mẹ của người yêu.

Đó là câu chuyện của cô gái tên N.L. Chuyện là hôm ấy, cô được người yêu dẫn về ra mắt họ hàng. Thật là đen đủi khi lại trùng vào đúng ngày nhà bạn trai có giỗ.

Sau khi đánh chén no nê, cô được mẹ người yêu phân công nhiệm vụ rửa bát. "...Mà một đống bát có một mình tôi ngồi rửa, các chị em họ người thì bận trông con, người thì ốm", cô kể lại.

Loay hoay mãi không biết làm thế nào, cô đành phải rút điện thoại tìm sự trợ giúp của người thân để vượt qua thử thách. Người mà cô tìm đến không ai khác chính là mẹ của mình. Bà đã cho cô lời khuyên mà... "đúng là biết cách thì mọi thứ đều trở nên đơn giản". 

Pha quay xe cực gắt của mẹ đẻ khi con gái bị bắt rửa cả chồng bát đũa ngày ra mắt-1
"Bà mẹ của năm" hiến kế cho con gái vượt qua thử thách. 

Đó là: "Tráng một lượt nước cho sạch đi, xong xếp gọn gàng bát đĩa ra 2 chồng, bê ra ngoài sân cho ráo nước. Xong....ĐÁP MỘT PHÁT rồi đi về". Bời đơn giản: "Nhà mình giàu".

Câu chuyện sau khi đăng tải đã khiến dân mạng thích thú. Ai nấy đều phải "ngả mũ” thán phục trước độ cao tay của mẹ cô gái. Vốn dĩ chuyện rửa bát không có gì khó khăn nhưng thế kỷ 21 rồi, việc thử thách "con dâu tương lai" bằng cách này, phải chăng "xử ép"?

Pha quay xe cực gắt của mẹ đẻ khi con gái bị bắt rửa cả chồng bát đũa ngày ra mắt-2
Bình luận hài hước của dân mạng.(Ảnh cap màn hình).

Bạn Xuân Quang chia sẻ: "Rửa bát là một nghệ thuật đấy. Mà nhà có cỗ rửa được sạch sẽ, gọn gàng lại là một đẳng cấp khác của nghệ thuật. Tôi từng tráng với đưa đồ cho mẹ rửa một loáng đã xong. Giờ nhớ lại thấy phục dã man".

Bạn Anh Đào Cherry lại hài hước: "Thuê ngay mấy người đến rửa cho. Nhà tiền nhiều để làm gì. Không phải lụy ai hết". 

"Trong tin nhắn không ghi là phải rửa bao nhiêu mâm bát, mẹ cũng không hỏi rõ rửa nhiều hay ít đã vậy. Mà thôi không làm rể mẹ vợ như này cũng được", một bạn khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-hien-ke-cho-con-gai-vuot-thu-thach-rua-bat-nha-ban-trai-n-228249.html

ra mắt nhà bạn trai ngày ra mắt Tình yêu

Tin tức mới nhất