Pha xử lý gọn gàng của Lisa trước món quà có gắn camera theo dõi

Từ clip khán giả đăng tải về Lisa, nhiều người tỏ ra bức xúc trước tình trạng nghệ sĩ bị xâm phạm đời tư.

Tối 27/5, đoạn clip ghi lại phản ứng của Lisa trước món quà có gắn camera bỗng gây sốt mạng xã hội xứ Trung. Trong video, một khán giả ném chú gấu bông lên sân khấu tại đêm nhạc thuộc tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Born Pink.

Nhờ sự quan sát nhanh nhạy, Lisa đã kịp nhận ra trong món đồ chơi có gắn camera theo dõi. Nhận thấy món quà có thể mang đến cho nhóm nhiều rủi ro, mỹ nhân sinh năm 1997 vội trả lại chú gấu bông cho khán giả.

Pha xử lý gọn gàng của Lisa trước món quà có gắn camera theo dõi-1

Pha xử lý gọn gàng của Lisa nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì đã giúp nhóm tránh khỏi việc bị quay lén những hình ảnh riêng tư. Từ đây, tình trạng nghệ sĩ Hàn bị xâm phạm đời tư quá mức bỗng gây chú ý trở lại. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn các công ty quản lý cần chú ý hơn nữa trong việc bảo vệ quyền riêng tư của "gà nhà".

Pha xử lý gọn gàng của Lisa trước món quà có gắn camera theo dõi-2

Được biết, đoạn video nói trên nhanh chóng thu về lượng tương tác khủng ngay khi vừa được đăng lên trên mạng xã hội Weibo. Chỉ trong thời gian ngắn, từ khóa "Món đồ được ném lên sân khấu có gắn camera" còn leo thẳng lên vị trí số 1 trên hot search Weibo (bảng giải trí).

Pha xử lý gọn gàng của Lisa trước món quà có gắn camera theo dõi-3
Thông tin về việc khán giả ném gấu bông có gắn camera theo dõi lên sân khấu đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên hot search Weibo ngay trong tối 27/5.

Còn nhớ hồi tháng 10/2021, YG đã thông báo về việc BLACKPINK dừng nhận quà bằng hiện vật từ fan. Nhiều khán giả cho rằng, đây là động thái bảo vệ "gà nhà" của YG trước tình trạng một số khán giả gửi những món đồ gây hại cho nhóm, thậm chí gắn camera quay lén trong quà tặng.

Nguồn: Weibo, Naver

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/pha-xu-ly-gon-gang-cua-lisa-truoc-mon-qua-co-gan-camera-theo-doi-20230528081357981.htm

Lisa

Tin tức mới nhất