Pha xử lý hoàn hảo của Taylor Swift khi đang biểu diễn thì nuốt phải... bọ

Trong buổi biểu diễn mới đây, nữ ca sĩ Taylor Swift gặp sự cố ngay trên sân khấu. Khi cô đang biểu diễn, một con bọ... bay vào miệng nữ ca sĩ. Cách Taylor Swift ứng xử sau đó mới thật đáng nể.

Hiện tại, Taylor Swift đang trong tour lưu diễn The Eras Tour. Trong buổi biểu diễn hôm chủ nhật vừa qua tại sân vận động Soldier Field nằm ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, Taylor Swift đã gặp phải sự cố khi đang biểu diễn trước hơn 60.000 khán giả. Cô đã nuốt phải... một con bọ khi đang hát. Taylor Swift bắt đầu ho và phải mất một lúc để cô có thể trấn tĩnh lại sau sự cố.

Pha xử lý hoàn hảo của Taylor Swift khi đang biểu diễn thì nuốt phải... bọ-1
Trong buổi biểu diễn mới đây, nữ ca sĩ Taylor Swift gặp sự cố ngay trên sân khấu (Ảnh: Page Six).

Ngay khi lấy lại được bình tĩnh, nữ ca sĩ 33 tuổi nói một cách vừa thành thực vừa hài hước: "Tôi vừa nuốt phải một con bọ, tôi rất tiếc, nhưng cũng khá ngon lành đấy. Chúa ơi, các bạn nhìn thấy cả rồi phải không? Tôi vẫn ổn cả, nhưng tôi nuốt nó mất rồi, tôi sẽ cố gắng không nuốt nhiều bọ, dù tôi sợ việc này sẽ tái diễn. Sân khấu sáng đèn luôn hấp dẫn nhiều côn trùng, dù sao, chuyện này cũng vui đấy".


Pha xử lý hoàn hảo của Taylor Swift khi đang biểu diễn thì nuốt phải... bọ (Video: Taylor Swift Updates/Twitter).

Taylor Swift bật cười vui vẻ sau sự cố và còn đùa tếu để đám đông khán giả cùng cười với cô sau sự cố đáng ái ngại. Trước đó, khi chứng kiến Taylor Swift ho gặng trên sân khấu vì... nuốt phải bọ, đám đông khán giả bỗng trở nên trầm lắng.

Nhận biết điều này, Taylor Swift, với bản lĩnh sân khấu đã được rèn luyện gần hai thập kỷ, đã nhanh chóng tìm cách để biến sự cố thành tình huống hài hước.

Pha xử lý hoàn hảo của Taylor Swift khi đang biểu diễn thì nuốt phải... bọ-2Pha xử lý hoàn hảo của Taylor Swift khi đang biểu diễn thì nuốt phải... bọ-3
Hiện tại, Taylor Swift đang trong tour lưu diễn "The Eras Tour" (Ảnh: Page Six).

Theo Page Six

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/pha-xu-ly-hoan-hao-cua-taylor-swift-khi-dang-bieu-dien-thi-nuot-phai-bo-20230606093633565.htm

Taylor Swift

Tin tức mới nhất