Phải chăng Nathan Lee lại 'khịa' Ngọc Trinh: 'Làn da trắng bệch tạp chất!'

"Mình thích một bộ não nhiều nếp nhăn hơn một làn da trắng bệch đầy tạp chất", Nathan Lee nói ai mà sao nghe giống Ngọc Trinh...

Nathan Lee vừa chia sẻ lên mạng xã hội một bài viết có liên quan đến mình và Ngọc Trinh với giọng điệu mỉa mai rõ rệt: "Chỉ là ý thức công dân của mình cao, mình lo lắng cho tình hình trật tự an toàn xã hội, bức xúc giùm pháp luật bị một vài cá thể mang ra làm trò đùa!

Phải chăng Nathan Lee lại khịa Ngọc Trinh: Làn da trắng bệch tạp chất!-1
Bài đăng mới nhất của Nathan Lee

Cá nhân mình không tụ tập đông người trong mùa dịch. Bố mẹ mình cũng chẳng gặp được mình luôn. Bao nhiêu chương trình truyền hình do tập đoàn mình sản xuất tạm ngưng vô thời hạn...

Ngồi trong xe mình luôn thắt dây an toàn và lần trước. Dù không tìm thấy chiếc nhẫn hàng hịn (chứ không phải hàng rởm hay hàng mượn) thì mình vẫn im lặng, không phiền đến xã hội như ai đó cố tình gây chú ý một cách rẻ tiền!

Có tiền (cứ tạm cho là như vậy) mà sống Cẩu thả, vô trách nhiệm, vô ý thức, coi thường xã hội, coi rẻ sức khoẻ cộng đồng, coi thường luật pháp thì cũng VỨT!

Ngu dốt thì vẫn sẽ mãi là ngu dốt, mình thích câu Không nghe... À mà (tạm) thôi!

Đống hồ sơ bên văn phòng luật sư ngày càng dày, tuy nhiên còn lâu mới bằng da mặt một vài đứa!"

Dù không tag hay viết thẳng tên nhưng qua những lời chỉ trích về việc "tụ tập đông người trong mùa dịch", không tuân thủ "ngồi trong xe thắt dây an toàn", "nhẫn hàng xịn chứ không phải hàng rởm hay hàng mượn", dân mạng liên tưởng ngay đến Ngọc Trinh.

Phải chăng Nathan Lee lại khịa Ngọc Trinh: Làn da trắng bệch tạp chất!-2
Mới đây thôi, người đẹp Trà Vinh bị lên án vì liên tục tụ tập ê-kíp đông người để "sống ảo" và chơi trò chơi.

Phải chăng Nathan Lee lại khịa Ngọc Trinh: Làn da trắng bệch tạp chất!-3
Trước đó, ekip của cô và Vũ Khắc Tiệp cũng từng bị lên án khi có khoảng 30 - 40 người bất chấp lệnh cấm tụ tập trên 30 người.

Phải chăng Nathan Lee lại khịa Ngọc Trinh: Làn da trắng bệch tạp chất!-4
Cô cũng chính là người bị chỉ trích vì không thắt dây an toàn, cho một chân lên ghế, một chân để bàn đạp và điều khiển ô tô cực kỳ nguy hiểm.

Phải chăng Nathan Lee lại khịa Ngọc Trinh: Làn da trắng bệch tạp chất!-5
Cô cũng là người hay nhắc lại sự cố mất trộm đồ trị giá hàng tỷ đồng - căn nguyên của cuộc khẩu chiến với Nathan Lee.

Dưới phần bình luận Nathan Lee còn gây bão với phát ngôn: "Mình thích một bộ não nhiều nếp nhăn hơn một làn da trắng bệch đầy tạp chất".

Phải chăng Nathan Lee lại khịa Ngọc Trinh: Làn da trắng bệch tạp chất!-6
Câu "Mình thích một bộ não nhiều nếp nhăn hơn một làn da trắng bệch đầy tạp chất" nhận được hơn 1,2k lượt like và thả tim.

Trên thực tế, làn da trắng làm nên thương hiệu của Ngọc Trinh từng dính phải khá nhiều thị phi. Cô từng bị đồn là thay máu trắng da, dùng kem trộn... Dù người mẫu sinh năm 1989 đã giải thích rằng cô đi tắm trắng an toàn nhưng nhiều người vẫn không thực sự tin tưởng. 

Phải chăng Nathan Lee lại khịa Ngọc Trinh: Làn da trắng bệch tạp chất!-7
Để duy trì được làn da như hiện tại, người đẹp gốc Trà Vinh không chỉ tắm trắng đơn thuần mà còn kết hợp nhiều phương pháp khác nhau.

Phải chăng Nathan Lee lại khịa Ngọc Trinh: Làn da trắng bệch tạp chất!-8
Trong tâm thư trên Facebook, cô cho biết thêm: "Sau tắm trắng, Trinh phải duy trì thường xuyên, kết hợp thoa kem dưỡng... mới có làn da như hiện tại. Bỏ công bỏ sức nhiều lắm chứ không phải muốn là được ngay". Người đẹp cũng khẳng định "tắm trắng chưa bao giờ sai".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nathan-lee-da-xeo-ngoc-trinh-co-lan-da-trang-bech-day-tap-chat-n-265960.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất