Phải lòng ông lão 71 tuổi qua mạng, cô gái 23 tuổi quyết cưới sau vài tháng

Chỉ vài tháng sau khi trò chuyện và gặp gỡ người đàn ông lớn tuổi qua mạng này, cô gái trẻ đã quyết tâm kết hôn bất chấp bao lời dị nghị.

 Không chỉ tình yêu kì lạ mà cuộc sống hôn nhân của họ cũng khiến nhiều người gọi cô là "Cô vợ đặt hàng qua mạng".

Lorie fe Dales, 23 tuổi đến từ Philippines có một cuộc tình ồn ào khi cô yêu và cưới người đàn ông hơn mình tới 48 tuổi - Thomas Greig, người Anh. Cặp đôi này quen nhau vào năm 2014 qua Facebook. Lorie bị hấp dẫn bởi tính cách của người đàn ông lớn tuổi Thomas, còn ông thừa nhận bị thu hút bởi ngoại hình của cô gái trẻ.

Phải lòng ông lão 71 tuổi qua mạng, cô gái 23 tuổi quyết cưới sau vài tháng-1
Quen nhau qua mạng, cô gái 23 tuổi Lorie fe Dales, quyết định yêu và cưới người đàn ông hơn mình tới 48 tuổi 

"Chúng tôi gặp nhau qua Facebook. Đó là một cơ duyên định mệnh. Lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy, tôi đã thốt lên 'Ôi, anh ấy có thể nhiều tuổi nhưng ngoại hình của anh ấy trẻ trung hơn rất nhiều. Đối với anh ấy, anh yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên. Còn tôi, lúc đó chưa hẳn là yêu nhưng tôi thực sự bị cuốn hút. Anh ấy bị hấp dẫn bởi sự dễ thương của tôi và tôi thích đôi mắt xanh của anh ấy nhất" _ Lorie tâm sự.

Sau khi phải lòng nhau qua mạng, cặp đôi này đã hẹn gặp bên ngoài tại Cebu: "Cuộc gặp gỡ ấy tôi không biết phải nói gì, vì anh ấy là người bạn trai đầu tiên của tôi. Mặc dù vậy, cả hai chúng tôi đều hiểu rằng, chúng tôi đã yêu nhau thật rồi" - Lorie.

Ban đầu, gia đình của cô gái trẻ này cũng rất sốc khi biết tình yêu của cô. Nhưng khi hiểu hơn về Thomas và thấy con gái mình hạnh phúc, bố mẹ của Lorie cũng ủng hộ mối quan hệ này. Mẹ của cô gái trẻ cho biết: "Đối với chúng tôi, tuổi tác chỉ là những con số. Nếu bạn bận tâm, thì nó là vấn đề, còn nếu không, nó chẳng là gì cả. Miễn là con chúng tôi hạnh phúc".

 Phải lòng ông lão 71 tuổi qua mạng, cô gái 23 tuổi quyết cưới sau vài tháng-2
Cặp đôi này hiện tại có 1 cô con gái, tuy nhiên sau khi kết hôn, hai người vẫn sống ở hai nước khác nhau 

Cặp đôi này đã có một thời gian yêu nhau hạnh phúc và quyết định đi tới hôn nhân. Dù được gia đình chấp thuận nhưng dường như mối quan hệ "ông - cháu" này của họ không tránh khỏi những dị nghị, bàn tán của mọi người. Đặc biệt là khi Lorie và Thomas kết hôn và có 1 đứa con gái nhưng mỗi người sống ở một đất nước và thi thoảng mới gặp nhau. Cả hai duy trì quan hệ qua mạng, thường xuyên thăm hỏi nhau và cố gắng sắp xếp thời gian để đoàn tụ hàng năm. Sự xa nhau kì lạ khi đã kết hôn này đã khiến Lorie được gọi là "Cô vợ đặt hàng qua mạng".

Lý giải về việc mỗi người sống một nơi, Lorie cho biết cả hai cũng rất buồn và đôi lúc chạnh lòng vì phải sống xa nhau. Tuy nhiên, cả hai đang cố gắng vì tương lai của cô con gái nhỏ: "Những người xung quanh cho rằng việc chúng tôi lệch tuổi thật kệch cỡm. Họ nói tôi là một cô vợ đặt hàng qua mạng vì anh chỉ muốn "mua" cho mình 1 cô vợ trẻ ở nước ngoài. Và cách mà chúng tôi trả lời họ chính là sống theo cách của mình, thật hạnh phúc!".

Theo Dân Việt


hẹn hò hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất