Phạm Anh Khoa bị 'khịa' chưa chắc làm được như thí sinh tại Rock Việt

HLV Đinh Tuấn Khanh đặc biệt ấn tượng với khúc gào thét của vocal Brainwave. "Khoa chưa chắc gào thét được như vậy đâu", anh nói.

Sau tập 8 với sân khấu kết hợp rock và nhạc cụ dân tộc ấn tượng, tuần này band rock kỳ cựu nhất Rock Việt tiếp tục bước vào trận chiến vô cùng kịch tính ở tập 9. Đây cũng là vòng thi thử thách cuối cùng để lựa chọn ra những cái tên xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết quyết định, tìm ra Quán quân mùa đầu tiên. 

Phạm Anh Khoa bị khịa chưa chắc làm được như thí sinh tại Rock Việt-1

Sân khấu Gạt 2 của Brainwave mang đến thông điệp "Chỉ cần niềm tin còn trên vai thì cuộc chơi này sẽ không có ai bị bỏ lại" thực sự gây ấn tượng tốt đối với các giám khảo.  

HLV Đinh Tuấn Khanh đặc biệt ấn tượng với khúc gào thét của vocal Brainwave: “Có một vài đoạn nên gào thét để có thêm màu sắc cho bài này nên anh rất sướng khi nghe". Không dừng câu nhận xét ở đó, Tuấn Khanh còn gài thêm một câu khịa: "Khoa chưa chắc gào thét được như vậy đâu". 

Cũng trong tập 9, Poseidose sẽ mang đến cho khán giả ca khúc Tỉnh với thông điệp: "Hãy gác lại những ký ức không vui, luôn tiến về phía trước với sự thức tỉnh". Trong khi đó, Whee! tuần này sẽ mang đến mục Xám và được chờ đợi sẽ làm các HLV một phen bất ngờ bởi sự "lột xác" mạnh mẽ. 

Phạm Anh Khoa bị khịa chưa chắc làm được như thí sinh tại Rock Việt-2

Giấy Gấp trong tập 9 được chờ đợi mang đến một luồng gió mới với ca khúc Đam Mê Quay Về, truyền tải thông điệp về việc vượt qua giới hạn bản thân, bùng cháy đam mê tuổi trẻ. 

HLV Đinh Tuấn Khanh chia sẻ: "Anh nhận thấy được đam mê đó của tụi em. Anh thấy được sự hoàn thiện từng ngày nhưng em phải điều khiển được đam mê đó đã để các HLV cảm nhận được".

Trong khi đó, "Chị Chanh" mong muốn Giấy Gấp phai không ngừng trau dồi khả năng: "Muốn bùng nổ phải có tất cả nhiệt huyết, đam mê. Đam mê các bạn có nhưng bản lĩnh mới đang thay đổi từ từ. Một cánh cửa đã mở ra và các bạn hãy cố gắng bước vào đó chiếm hữu bản lĩnh đó từng giây từng phút".

Phạm Anh Khoa bị khịa chưa chắc làm được như thí sinh tại Rock Việt-3

Các thành viên của Poseidose và Whee! sẽ tiếp tục có phong độ cao và duy trì được cơn mưa lời khen từ phía các HLV hay không? Giấy Gấp sẽ nhận được bao nhiêu điểm từ các HLV? Hãy cùng chờ xem tập 9 Rock Việt lên sóng vào 21h thứ 6 ngày 11/03/2022.

Khánh
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Rock Việt

Tin tức mới nhất