Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa: 'Ở showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường như một cách hỏi thăm'

"Ở showbiz, vỗ mông nhau là chuyện bình thường như việc hỏi thăm ở công sở", Phạm Anh Khoa cho hay.

Chiều ngày 12/5, ca sĩ Phạm Anh Khoa cùng Trung tâm CSAGA (Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên) đã chính thức lên tiếng về scandal "gạ tình". 

Theo đó, Phạm Anh Khoa thừa nhận có hành vi bỗ bã với những đồng nghiệp nữ. Nam ca sĩ đồng thời gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My và những người cảm thấy tổn thương trước lời nói và hành vi của mình. 


Clip Phạm Anh Khoa khẳng định trong showbiz chuyện vỗ mông cũng là cách chào hỏi bình thường.

"Tại cuộc đối thoại, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Trước sự phân tích của đại diện trung tâm CSAGA, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung.

Từ nhận thức này, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra",
Phạm Anh Khoa cho hay.


Phạm Anh Khoa khẳng định ở showbiz, vỗ mông được xem là cách hỏi thăm nhau.

Cũng trong cuộc trò chuyện, ca sĩ Anh Khoa cho biết trong showbiz chuyện vỗ mông hết sức bình thường. Điều này cũng giống như việc chào hỏi của những người làm công sở nên không thể nói đây là quấy rối. 

"Những chuyện đi ra đi vào, nghịch giỡn hay đánh mông nhau rất bình thường. Nó cũng giống như việc hỏi thăm ở nơi công sở nhưng đó là những người đã quen nhau rồi chứ không phải không biết nhau", Phạm Anh Khoa cho hay. 


Phạm Lịch không chấp nhận lời xin lỗi lấp liếm của Anh Khoa.

Về phía Phạm Lịch, sau khi xem được đoạn video và lời xin lỗi của nam ca sĩ cô cho biết bản thân không chấp nhận lời xin lỗi lấp liếm của Anh Khoa. 

"Tôi cảm thấy anh Khoa xin lỗi như vậy là vô trách nhiệm, không thể hiện được bản lĩnh đàn ông khi không đối diện và chịu trách nhiệm với sai lầm của mình. Cách trả lời của anh Khoa cũng không nhắc đích danh cô gái nào, cũng như không thừa nhận những hành động đã làm nên lời xin lỗi đó là không có ý nghĩa trong thời điểm này", Phạm Lịch chia sẻ trên báo chí sau đó.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa