Triệu Vy bị phong sát

Phạm Băng Băng ám chỉ Triệu Vy: 'Không kết bạn vì quá đáng sợ'

Phạm Băng Băng được cho là từng tiết lộ không muốn quá thân thiết với Triệu Vy, vì thấy cô là kiểu người bất chấp mọi thứ để thành công.

Sau khi thông tin Triệu Vy bị phong sát xuất hiện trên mạng xã hội, công chúng rất quan tâm đến những scandal trong quá khứ, mối quan hệ của nàng Hoàn Châu Cách Cách với đồng nghiệp.

Gần đây, truyền thông đặt câu hỏi cho Phạm Băng Băng về những tin tức xung quanh Triệu Vy nhưng nữ diễn viên yên lặng, tìm cách tránh né.

Sau khi "đào" lại những thông tin cũ, netizen phát hiện Phạm Băng Băng và Triệu Vy từng "chiến tranh lạnh" suốt 10 năm. Đều nổi tiếng từ bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách Cách nhưng 2 nữ diễn viên không hề thân thiết.

Phải đến năm 2015, Phạm Băng Băng và Triệu Vy mới chụp ảnh chung do cùng đầu tư vào công ty Đường Đức Ảnh Thị. Trong một lần phỏng vấn, Phạm Băng Băng từng ám chỉ lý do không kết bạn cùng Triệu Vy.

Phạm Băng Băng ám chỉ Triệu Vy: Không kết bạn vì quá đáng sợ-1
Bộ 3 diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" có nhiều mâu thuẫn.

Trong một buổi phỏng vấn 7 năm trước, phóng viên từng hỏi Phạm Băng Băng vì sao theo dõi Trương Quân Ninh, Trương Đình và thậm chí là Lâm Tâm Như nhưng vẫn tránh nhắc đến hay giữ liên lạc với "một đồng nghiệp nổi tiếng".

Dù không chỉ đích danh Triệu Vy, mọi người đều hiểu phóng viên muốn ám chỉ nàng "Tiểu Yến Tử" và tin đồn xung quanh mối quan hệ căng thẳng giữa 2 người.

Phạm Băng Băng thẳng thắn đáp lại: "Tình bạn thời niên thiếu trong lòng sẽ mãi không thay đổi, nhưng càng lớn lên con người càng thận trọng trong việc kết bạn. Sự khác biệt về cách nhìn nhận cuộc sống và giá trị sống quyết định khoảng cách giữa con người với nhau".

Nữ diễn viên còn chia sẻ về cách chọn bạn: "Nếu một người không có ý thức về ranh giới cuối cùng, kiểu bất chấp mọi thứ, tôi sẽ không kết bạn với cô ấy vì tôi nghĩ điều đó quá đáng sợ".

Dù không nói rõ tên, nhiều người ngầm hiểu rằng đoạn phỏng vấn này của Phạm Băng Băng đang ám chỉ Triệu Vy. Ở thời điểm đó, không ai hiểu Triệu Vy đã làm gì khiến bạn diễn có ấn tượng xấu như vậy.

Phạm Băng Băng ám chỉ Triệu Vy: Không kết bạn vì quá đáng sợ-2
Triệu Vy - Phạm Băng Băng đều gặp scandal lớn khiến sự nghiệp chấm dứt.

Gần đây, netizen nhìn lại những scandal trong quá khứ của Triệu Vy và cho rằng nữ diễn viên có hành động trái pháp luật, vi phạm đạo đức. Từ scandal lừa đảo chứng khoán, sai người đánh phụ nữ có thai, ngoại tình đến mâu thuẫn với đồng nghiệp, Triệu Vy sụp đổ hình tượng vì loạt tin tức xấu trong suốt 27 năm sự nghiệp.

Việc Triệu Vy đang ở đâu sau thông tin bị "phong sát" được công chúng quan tâm. Có tin đồn nữ diễn viên đã bay sang Pháp nhưng mới đây, "Én nhỏ" đăng bài trên Weibo ám chỉ đang ở Bắc Kinh và cuộc sống vẫn đang rất tốt.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/pham-bang-bang-tung-am-chi-trieu-vy-toi-khong-ket-ban-voi-co-ay-vi-qua-dang-so-4348240.html

Phạm Băng Băng Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát