Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất 'quý bà', đeo vòng tay cỡ chục tỷ

Theo các "fan ruột" của Phạm Băng Băng, người đẹp 8X đeo chiếc vòng tay trị giá lên đến 13 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, sau thời gian dài "ở ẩn" hậu sandal trốn thuế, Phạm Băng Băng có màn quay trở lại ngoạn mục. Suốt những tháng qua, cái tên Phạm Băng Băng gây sốt truyền thông quốc tế, trở thành tâm điểm của sự chú ý tại các sự kiện phim ảnh quốc tế. Mỗi lần lên thảm đỏ, người đẹp Phạm gia lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi những bộ cánh lộng lẫy, khoe nhan sắc kiêu sa, đập tan những lời mỉa mai hết thời.

Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất quý bà, đeo vòng tay cỡ chục tỷ-1
Những tháng đầu năm 2023 vừa qua, người đẹp Phạm gia có màn quay trở lại ngoạn mục. Cô liên tục trở thành tâm điểm tại các liên hoan phim quốc tế với những màn lên đồ sang chảnh, khí chất ngút trời.

Mới đây, Phạm Băng Băng lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý từ truyền thông. Nữ diễn viên vừa đáp chuyến bay về Bắc Kinh, chỉ xuất hiện chóng vánh và diện trang phục trông có vẻ khá đơn giản nhưng Phạm Băng Băng phải khiến ai nấy trầm trồ.

Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất quý bà, đeo vòng tay cỡ chục tỷ-2
Trong một số hình ảnh được các fan ghi lại, Phạm Băng Băng ăn mặc khá đơn giản và thoải mái cho chuyến bay của mình. Cô diện chiếc váy maxi màu trắng đi kèm áo khoác màu be bên ngoài. Bộ trang phục dù trông khá "lùm xùm" nhưng vẫn không hề làm giảm khí chất của người đẹp 8X.

Không những thế, chính bằng cách lựa chọn những phụ kiện sang chảnh của Phạm Băng Băng đã giúp cô khẳng định đẳng cấp của mình. Có thể thấy, người đẹp Phạm Gia chọn chiếc túi màu đen thuộc dòng Montaigne từ thương hiệu Christian Dior. Được biết, riêng dòng mini size của mẫu túi này đã có giá hơn 3000USD, mẫu túi của Phạm Băng Băng thậm chí còn khan hiếm và đắt đỏ hơn. Đặc biệt, các "fan ruột" còn soi ra item phụ kiện trên tay của Phạm Băng Băng có giá còn đắt hơn cả 1 căn hộ.

Dù diện trang phục khá đơn giản nhưng nhờ chọn màu sắc thanh lịch, kết hợp cùng những item hàng hiệu như túi xách, mắt kính, vòng tay,... Phạm Băng Băng vẫn toát lên khí chất minh tinh khó cưỡng.

Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất quý bà, đeo vòng tay cỡ chục tỷ-3
Đặc biệt, theo các "fan ruột" của Phạm Băng Băng, người đẹp 8X đeo chiếc vòng tay trị giá lên đến 13 tỷ đồng.

Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất quý bà, đeo vòng tay cỡ chục tỷ-4
Mỗi bước đi của nữ diễn viên dường như cũng toát lên khí chất thanh tao, kiêu sa của mình.

Bên dưới phần bình luận, các fan cũng không ngớt lời khen ngợi về lần xuất hiện này của nữ diễn viên: "Đẹp quá không ai vượt qua được cái thần thái và khí chất của Phạm Băng Băng", "Quý bà hào môn" hay "Đẹp như thiên thần vậy sao chịu nổi trời",...

Còn nhớ, thời gian trước đây, Phạm Băng Băng từng nhiều lần bị "la ó" về khoảng thời trang sân bay khi thường diện những trang phục trông có phần "lôi thôi". Fans của cô nhiều lần góp ý về style ăn mặc nhưng quý cô đã thẳng thắn trả lời rằng, bản thân mình thích vậy. Trong khi làm việc, cô đã phải mặc đồ bó mệt nên khi hết việc, cô chọn cách mặc sao cho thoải mái nhất.

Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất quý bà, đeo vòng tay cỡ chục tỷ-5
Mỗi lần lên thảm đỏ hay khi thực hiện các shoot ảnh, ngoại hình cùng khí chất của nàng minh tinh U45 dường như không cần phải bàn cãi.

Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất quý bà, đeo vòng tay cỡ chục tỷ-6
Dù vậy, phong cách thời trang đời thường của Phạm Băng Băng thường được ví von như chủ tịch giả nghèo.

Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất quý bà, đeo vòng tay cỡ chục tỷ-7
Quay lại sau "cú ngã ngựa", Phạm Băng Băng dường như chú trọng vào khoảng ăn mặc hơn. Vẫn là phong cách thoải mái khi đến sân bay nhưng người đẹp Phạm gia đã có những thay đổi thích hợp giúp cô trông sang trọng hơn.

Những hình ảnh gần đây của Phạm Băng Băng luôn làm cư dân mạng phải trầm trồ. Vẫn giữ phong cách giản dị, thoải mái, nhưng nữ diễn viên đã chuyển sang những form dáng và chất liệu trông tươm tất và chỉn chu hơn. Những màu sắc thanh lịch như trắng, be,... càng giúp người đẹp Phạm gia tăng thêm khí chất.

Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất quý bà, đeo vòng tay cỡ chục tỷ-8
Đặc biệt, dù diện áo quần khá đơn giản nhưng Phạm Băng Băng luôn có những màn "dát" hàng hiệu khủng. Ví như lần xuất hiện gần đây, Phạm Băng Băng diện áo thun và mũ bucket trông khó nhận ra, thế nhưng nhờ món phụ kiện hơn trăm tỷ đồng, các fan đã nhanh chóng nhận ra đó là cô.

Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, mặc thùng thình nhưng toát khí chất quý bà, đeo vòng tay cỡ chục tỷ-9
Theo nhiều nguồn tin không chính thống, chiếc nhẫn mà Phạm Băng Băng trưng dụng trong lần đến sân bay trên có giá "trên trời". Chỉ tính riêng viên màu hồng chính thôi đã có giá khoảng hơn 70 tỷ. Trong khi đó, chiếc nhẫn còn được nạm nhiều viên kim cương nhỏ xung quanh nên ước tính nó có giá trị khoảng hơn 100 tỷ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pham-bang-bang-bi-chup-len-tren-tau-dien-mac-thung-thinh-nhung-toat-khi-chat-quy-ba-deo-vong-tay-co-chuc-ty-a594749.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao